บู้ จเด็ศ ขึ้นรถขอบคุณทุกคะแนนเสียงรอบเมืองพิษณุโลก

พิษณุโลก   บู้ จเด็ศ จันทรา ว่าที่ ส.ส.เขต 1 พิษณุโลก หน้าใหม่ป้ายแดง จากพรรคเพื่อไทย เช้านี้ขึ้นรถแห่ เพื่อขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน ชาวพิษณุโลกเขต 1 ที่เลือกตนเองมารับใช้ ประชาชน พร้อมเตรียมเดินหน้าแก้ปัญหาต่างๆ ของพิษณุโลก

วันนี้ (16 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ผ่านมา ผลคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ หมายเลข 1 ณัฐชนนท์ ชนะบูรณะศักดิ์ พรรคประชาชนได้ 30,640 คะแนน หมายเลข 2 จะเด็ศ จันทรา เพื่อไทย 37,209 คะแนน บัตรดี 67,849 ใบ บัตรเสีย 1,106 ใบ บัตรไม่ประสงค์ลงคะแนน 7,261 ใบ จากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง 138,705 คน ผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งนี้คิดเป็นร้อยละ 54.95 ทำให้ บู้ จเด็ศ จันทรา ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ได้เป็น ส.ส.พิษณุโลกเขต 1 ในที่สุด

เช้าวันนี้ บู้ จเด็ศ จันทรา ว่าที่ ส.ส.เขต 1 พิษณุโลก หน้าใหม่ป้ายแดง จากพรคเพื่อไทย ขึ้นรถแห่ เพื่อขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน ชาวพิษณุโลกเขต 1 ที่เลือกตนเป็น ส.ส.พิษณุโลกเขต 1 เมื่อวานที่ผ่านมา โดยช่วงเช้า บู้ จเด็ศ จันทรา จะได้ขอบคุณประชาชนในพื้นที่เทศบาลนครพิษณุโลก ส่วนภาคบ่าย จะได้ขึ้นรถไปขอบคุณประชาชนในพื้นที่ ต.บึงพระ ต.วัดพริก ต.บ้านใหม่ ต.วังน้ำคู้.

บู้ จเด็ศ จันทรา ว่าที่ ส.ส.เขต 1 พิษณุโลก กล่าวว่า วันนี้จะได้ออกไปขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนโดยเร็วที่สุด หลังจากนี้หาก กกต.รับรองผลอย่างเป็นทางการแล้ว ก็จะรีบเดินหน้าทำงานตามที่ตนตั้งใจไว้ โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาขยะเมืองพิษณุโลก การผลักดันให้พิษณุโลก เป็นเมืองหลักของการท่องเที่ยวต่อไป

///////////

แสดงความคิดเห็น