แกนนำพรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่ช่วยบู้

พิษณุโลก แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดปราศรัยใหญ่ชิงเลือกตั้งซ่อมส.ส.พิษณุโลกเขต 1 หวังบู้  จเด็ศ  จันทรา ปักธง เข้าสภาได้ ด้านพรรคประชาชน นำโดย พิธา – เท้ง -ชัยธวัช  ปราศรัยถนนคนเดิน ขอคะแนนเสียงจากกลุ่มวัยรุ่น ที่มาเดินซื้อของขอพื้นที่ของ ส.ส.เขต1พิษณุโลก เดิม

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 ก.ย.2567 ที่สวนกลางเมือง เขตเทศบาลนครพิษณุโลก พรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่หาเสียงให้กับบู้ จเด็ศ  จันทรา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย ซึ่งมีกำหนดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.นี้ โดยมีผู้เข้ารับฟังการปราศรัยกว่า 2,000 คน ภายใต้สโลแกน “ทำได้ทันที รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้จริง” พร้อมเป็นรัฐบาล เดินหน้าพัฒนาพิษณุโลก

นำโดย นายสมศักดิ์  เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข นายสรวงศ์   เทียนทอง  เลขาธิการพรรคเพื่อไทย รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา  นายเสริมศักดิ์   พงษ์พานิช อดีต รมว. ตรีชฎา ศรีธาดา โฆษกกระทรวงสาธารณสุข พิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ อดีตผู้ช่วยเลขานุการ รมว. กระทรวงสาธารณะสุข นพพล เหลืองทองนารา สส. จังหวัดพิษณุโลก เขต 2 พิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.จังหวัดพิษณุโลก เขต 4 อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ส.ส. บัญชีรายชื่อ ดนุพร ปุณณกันต์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ

โดยบู้ นายจเด็ศ จันทรา  ได้แสดงวิสัยทัศน์ และนโยบายพัฒนาพิษณุโลก  มีประสบการณ์ การทำงานในการทำงานเพื่อสังคมในหลายๆด้าน อาทิ งานพัฒนาคุณภาพชีวิต และงานกู้ภัย นอกจากนี้ ยังมั่นใจว่า จะสามารถประสานงานในการแก้ไขปัญหาขยะล้นเมือง ของจังหวัดพิษณุโลกได้ ที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากชาวพิษณุโลกในการคัดแยกขยะเปียกและขยับแห้ง เพื่อลดจำนวนขยะในการฝังกลบ และหาแนวทางกำจัดขยะแบบยั่งยืน

ด้านนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จเด็ศ เมื่อได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 แล้ว ก็สามารถเข้าไปทำงานในสภา ได้เลย เนื่องจากพรรคเพื่อไทย เป็นพรรครัฐบาลอยู่แล้ว โดยพื้นที่พิษณุโลกนั้น มี ส.ส.เพื่อไทยอยู่แล้ว 2 คน ขอ ส.ส.เขต 1 พิษณุโลก เป็นพื้นที่ของเพื่อไทยอีก 1 เสียง อยากให้ประชาชนได้เลือกตั้งเลือกจเด็ศ จันทรา เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนเข้าสู่สภา

ขณะที่บริเวณตลาดถนนคนเดิน แกนนำพรรคประชาชน นำโดย “เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ” หัวหน้าพรรคประชาชน พร้อมด้วยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แกนนำพรรคประชาชน นายชัยธวัช ตุลาธน, หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา ได้ร่วมเปิดปราศรัยย่อยขอคะแนนเสียงให้กับ  โฟล์ค ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต1 พิษณุโลก เบอร์  1 โดยพรรคประชาชนจะได้เปิดปราศรัยใหญ่อีกครั้งในวันที่ 13 ก.ย. ที่สวนกลางเมืองพิษณุโลก ซึ่งแกนนำของพรรคประชาชน ต่างกล่าวขอให้ประชาชนได้เลือกตั้งเลือก “โฟล์ค ณฐชนน” เข้าไปเป็นตัวของประชาชนอย่างแท้จริง ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของหมออ๋อง ซึ่ง “โฟล์ค ณฐชนน” เมื่อได้รับการเลือกตั้งแล้ว ก็สามารถเข้าไปทำงานได้เช่นกัน

////////////

 

แสดงความคิดเห็น