“หมออ๋อง” เดินหน้าตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก  พร้อมเตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลกเขต 1

วันที่ 10 สิงหาคม 67ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เชิงสะพานพระสุพรรณกัลยา  ซึ่งทุกวันเสาร์ มีการจัดตลาดถนนคนเดิน ต.วัดจันทร์  อ.เมืองพิษณุโลก  นายประดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต ส.ส . พิษณุโลกเขต 1และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นางปิยะนุช สันติธาดา ภรรยา และสมาชิกพรรคถิ่นกาขาว ครบ 90 วัน ในวันรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก    มาเปิดโต๊ะรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก  ที่บริเวณตลาดถนนคนเดิน ปรากฎว่ามีประชาชนที่เห็นหมออ๋อง และทีมงานได้เดินมาสอบถาม และขอถ่ายภาพ บางส่วนก็ร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาชนเลย

นายประดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต ส.ส . พิษณุโลกเขต 1และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้มาเชิญชวนประชาสัมพันธ์พร้อมเปิดจุดรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชน ให้ประชาชนที่สนใจได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพรรคประชาชน พร้อมกันทั่วประเทศเป็นวันแรก โดยตนเองใช้พื้นที่ของตลาดถนนคนเดิน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึงเวลาประมาณ 20.00 น. เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมของพรรคประชาชนอย่างแท้จริง โดยพบว่ามีประชาชนที่สนใจลงชื่อเป็นสมาชิกพรรคประชาชน โดยมีคุณลุงรายหนึ่ง นอกจากสมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว ยังควักเงินบริจาคเข้าพรรค 5,000 บาทเลยทีเดียว ล่าสุดจากการมาเปิดรับสมัครไม่นานมีคงลงสมัครแล้วกว่า 200 คน

ขณะที่ผู้สื่อข่าวถามว่าเตรียมพร้อมในการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต  1 แทนตนเอง  ตอนนี้ถ้าอย่างไม่เป็นทางการ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์  หรือ โฟล์ก ซึ่งเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ของพิษณุโลก  น่าจะได้เป็นตัวแทนพรรคประชาชน ลงชิงเก้าอี้ เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก แต่ทั้งนี้ คงต้องรอไพรมารีโหวต ตามระเบียบของพรรค จากนั้นจะมีการเปิดตัวอบ่างเป็นทางการในวันที่ 12 ส.ค.ว่าใครจะได้เป็นตัวแทนพรรคประชาชน เลือกตั้งซ่อม สส เขต 1 พิษณุโลกอีกครั้ง

////////////

 

แสดงความคิดเห็น