ยิงกำนันปลาเจ็บสาหัส ผู้ก่อเหตุปลิดชีพตัวเองหนีความผิด

พิษณุโลก  อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงกำนัน ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทองจังหวัดพิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บสาหัสกลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

เมื่อเวลา 21.57 น วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ร้อยตำรวจเอกสุรินทร์ ตะกรุดเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แกงโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และ เสียชีวิต ที่สถานที่รับซื้อผลไม้บ้านแก่งซอง  ตำบลแก่งโสภา ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถข้างที่รับซื้อผลไม้บ้านแก่งซอง พบร่างผู้เสียชีวิต และ เป็นมือปืน คือนายคณิต ลาสม อายุ 42 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลแก่งโสภา สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า ยิงตัวเองด้วยอาวุธปืน .38 เข้าขมับซ้าย 1 นัดเสียชีวิตได้ที่เกิดเหตุ และ นางสาววรรณพร เตชะพันธรัตนกุล์  (กำนันปลา) อายุ 39 ปี กำนันตำบลแก่งโสภา โดนยิงบริเวณช่องท้อง และขา ได้รับบาดเจ็บ ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลพยาบาลกรุงเทพพิษณุโลก เพื่อเร่งช่วยชีวิต

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ส่วนใหญ่เป็น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ตำบลแก่งโสภา ได้มีงานเลี้ยงต้อนรับตำแหน่งใหม่ของฝ่ายปกครองตำบลแก่งโสภา กระทั่งเมื่อเวลา 21.50 น. ได้มีเสียงปืนบริเวณลานจอดรถข้างบริเวณจัดงาน จำนวน 4 นัด พบกำนันปลา ถูกยิงบาดเจ็บบริเวณหน้าท้อง และบริเวณขา ญาติที่อยู่ภายในงานนำส่งโรงพยาบาลเพื่อเร่งช่วยชีวิต และก็พบนายคณิต ลาสม อายุ 42 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลแก่งโสภา นอนเสียชีวตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนสาเหตุไม่มีใครทราบได้ว่ากำนันปลาผู้ได้รับบาดเจ็บ และนายคณิต ผู้เสียชีวิต มีปากเสียงอะไรกันซึ่งต้องรอให้กำนันปลา รักษาตัวให้พ้นขีดอันตรายเสียก่อนพนักงานสอบสวนถึงเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตกู้ภัยมูลนิธิปราสาทบุญสถาน พิษณุโลก ส่งนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

/////////

แสดงความคิดเห็น