“ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก” เปิดตัวบ้านหรู สไตล์ Tropical เริ่มต้น 4.6 ล้าน  บุกทำเลทองจังหวัดเศรษฐกิจ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ที่หมู่บ้าน ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้จัด แกรนด์โอเพ่นนิ่ง ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก กับแบบบ้านรูปแบบใหม่ สไตล์ “Tropical” เพื่อขานรับความต้องการของลูกค้า กับบ้านที่ออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันภายในบ้านครบครัน และครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อม เปิดบ้านตัวอย่างให้ชมอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่ ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก พร้อมทั้งในวันนี้ได้จัดให้ขบวนแห่มังกรทอง เปิดตัวโครงการศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก รอบๆหมู่บ้าน เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะมาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนพิษณุโลก

นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า “ศุภาลัย” ได้เปิดโครงการที่จังหวัดพิษณุโลก ครั้งนี้เป็นโครงการที่  3 แล้ว ซึ่งทั้ง 2 โครงการที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จ  โครงการที่  1 เปิดปี 2563 จำนวน 362 ยูนิต มูลค่ากว่า  1,200 ล้านบาท อีก 1 ปีต่อมา เปิดตัวโครงการที่  2 เปิดตัวมาอีกมูลค่า 1,000 ล้านบาท  โดยปัจจุบัน โครงการศุภาลัย ขายไปแล้ว  90 % แล้ว  ประมาณ 313 ยูนิต โดยจังหวัดพิษณุโลก ตนเองมองว่าถึงแม้ว่าจะเป็นเมืองรองสำหรับการท่องเที่ยวอีกเมืองที่โดดเด่นในประเทศไทย ส่งผลให้ภาวะเศรษฐกิจในกลุ่มบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในราคามากกว่า 3 ล้าน ยังคงมีความคล่องตัว และปรับตัวดีขึ้น ถึงแม้จะได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น แต่ยังคง เห็นการเติบโตของกำลังซื้อภายในจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพราะได้รับประโยชน์จากมาตรการภาครัฐที่ช่วยเรื่องลดค่า โอน-จดจำนองที่ขยายเพดานถึง 7 ล้านบาท โดยรวมแล้วถือว่าจังหวัดพิษณุโลกมีศักยภาพ และการขยายตัวของเมือง ส่งผลให้ความต้องการบ้านเพื่ออยู่อาศัยมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และราคาที่อยู่อาศัยเมื่อเปรียบเทียบกับหัวเมืองใหญ่ ๆ ยังคงน่าดึงดูดผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยราคาไม่แรง แต่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนท้องถิ่น และ กลุ่มคนที่ย้ายถิ่นฐานจากการทำงาน มีความต้องการสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่กว้างขวาง เป็นส่วนตัว และต้องการสังคมคุณภาพ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะเป็นแรงผลักตันให้ตลาดบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ยังคงขับเคลื่อนได้อย่างต่อเนื่องในจังหวัดพิษณุโลก

สำหรับโครงการใหม่ล่าสุด ศุภาลัย แกรนด์วิลด์ พิษณุโลก ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical ออกแบบอย่างพิถีพิถัน บนพื้นที่ 99 ไร่ มูลค่า 2,300 ล้านบาท จำนวน 354 ยูนิต กับดีไซน์แบบบ้าน หรูหราให้เลือกหลากหลายถึง 7 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเริ่มต้น 162-417 ตารางเมตร โปร่งโล่ง สบาย ฟังก์ชันครบประกอบด้วย 45 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ ราคาตั้งแต่ 4.69-15 ล้านบาท” พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตสู่ Smart Life ครบทุกมิติด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะภายในบ้าน

DCIM100MEDIADJI_0167.JPG
DCIM100MEDIADJI_0164.JPG
DCIM100MEDIADJI_0161.JPG

////////////////////////

 

แสดงความคิดเห็น