ชิมหมูกระทะ “ร้านอิ่มอร่อย” รสเด็ดน้ำจิ้ม ไม่ธรรมดา กระทะใหญ่ไฟแรง สุกไวทันใจ

วันนี้( 15 มิ.ย.) พาไปชิมร้านหมูกระทะ ที่ไม่ธรรมดากระทะใหญ่ไฟแรง สุกไวทันใจ ที่ร้านหมูกระทะอิ่มอร่อยหมูกระทะ  อยู่ในพื้นที่สนามฟุตบอลพิศคลับ หรือบริเวณทางเข้าเทศบาลนครพิษณุโลก ถนนบรมไตรโลกนาถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่มีนายวัชรพงศ์ เกียรติชัยพัฒน อายุ 42 ปี  เป็นเจ้าของร้าน ด้วยใจที่รักทางด้านบริการ เจ้าของร้านก็จะคิดเมนูและวัตถุดิบต่างๆ ที่ใหม่ สด สะอาด แบบวันต่อวัน  เพื่อให้ลูกค้าประทับใจ

นายวัชรพงศ์ เกียรติชัยพัฒน เจ้าของร้านอิ่มอร่อยหมูกระทะ บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้เปิดร้านอาหารญี่ปุ่น แต่หลังจากเจอสถานการณ์โควิด ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นร้านหมูกระทะ ที่คิดสูตรน้ำจิ๋ม รสเด็ดเอง ไม่เหมือนใคร มาเปิดร้านหมูกระทะ ใช้ชื่อ “อิ่มอร่อย” หมูกระทะ อยู่ในพื้นที่สนามฟุตบอลพิศคลับ หรือบริเวณทางเข้าเทศบาลนครพิษณุโลก ถนนบรมไตรโลกนาถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก  ที่ร้านอิ่มอร่อยหมูกระทะ วันหนึ่งจะมีวัตถุดิบที่คัดสรรให้ลูกค้าชิมไม่ต่ำกว่า 20 ชนิด เนื้อสไลด์ใหม่ทุกวัน อาทิ เนื้อหมูหมักพริกไทยดำ เนื้อพริกไทยดำ หมูหมักต้นหอม  ริบอาย ปลาหมึก ไก่  เมนูทานเล่น ก็จะเป็นปีกไก่ทอดน้ำปลา ที่ไม่เหมือนใครสูตรเฉพาะ กรอบ หอมอร่อย 0 ที่ลูกค้าสามารถเลือกชิมแบบบุฟเฟ่กันไปเลย ราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท เท่านั้น  ส่วนน้ำจิ้มก็มี 3 รส ให้เลือกชิม เป็นน้ำจิ้มหมูกระทะ น้ำจิ้มถั่ว น้ำจิ้มซีฟู้ด ถ้าใครยังไม่จัดจ้านพอ ก็สามารถเติมพริกกระเทียมเพิ่มรสชาติได้

นอกจากนี้ระบบสั่งอาหารก็ง่ายมา สามารถสั่งเมนูหรือจองโต๊ะผ่านมือถือง่ายมากเพียงเข้าไปที่หน้าเพจ ร้าน “อิ่มอร่อย หมูกระทะ พิษณุโลก ก็สามารถเลือกเมนูรอก็จะไปถึงร้านได้เลย จะได้ไม่ต้องรอนาน ส่วนกระทะที่ร้านก็มีลักษณะพิเศษขนาดใหญ่ไม่เหมือนใคร ที่ทำให้วัตถุดิบสุกไวทันใจลูกค้ากันทีเดียว ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา  11.00- 21.30 น.หรือสามารถโทรสอบถามหรือสั่งจอง ได้ที่ 063-6546965

//////////

แสดงความคิดเห็น