พบศพชายนิรนามถูกห่อด้วยเสื่อน้ำมันทิ้งไว้ข้างถนนเนินเพิ่ม-ภูหินร่องกล้า

พิษณุโลก พบศพชายนิรนาม ถูกห่อด้วยเสื่อน้ำมัน สภาพเน่าเปื่ยเหลือแต่โครงกระดูก คาดตายมาแล้ว 1 เดือน ถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าริมถนนสายนครไทย – ภูหินร่อง ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก จนท.ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานเร่งตรวจสอบหลักฐานและพยานแวดล้อม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 พ.ค. 2562 ร.ต.อ.เกชา  ปากสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้ง มีผู้พบศพเหลือแต่โครงกระดูกถูกห่อด้วยเสื่อน้ำมันทิ้งไว้ริมถนนสายนครไทย – ภูหินร่องกล้า ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุดสยาม  ภูมิประเสริฐ ผกก.สภ.นครไทย พ.ต.ต.บุญญาภาส  เพ็งฤกษ์  นวท.(สบ 2) กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศพฐ.6 แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พบซากศพถูกห่อหุ้มด้วยเสื่อน้ำมันลายตารางสีน้ำตาลขาวอยู่ในพงหญ้าริมถนน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน สภาพศพเน่าเปื่อยจนเหลือแต่โครงกระดูกเป็นเพศชาย กะโหลกมีรอยถูกตีด้วยของแข็งเป็นรู จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำซากศพส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดที่ รพ.พุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลก

จากนั้นตำรวจได้ร่วมกันตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 357 หมู่ 1 ต.เนินเพิ่ม ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีชาวบ้านแจ้งว่าว่าเสื่อน้ำมันที่ปูในพื้นบ้านตรงกับเสื่อน้ำมันที่ห่อหุ้มซากศพและมีคราบเลือดอยู่ที่พื้นปูนหน้าบ้านและในบ้าน พบนายตรีภพ  แสงบุตรดี อายุ 25 ปี แสดงตนเป็นเจ้าของบ้านจึงขอตรวจค้น พบเสื้อและกางเกงเปื้อนคราบเลือดจึงนำไปตรวจสอบหาดีเอ็นเอว่าตรงกันกับซากศพที่พบหรือไม่ และควบคุมตัวนายตรีภพไปสอบสวนปากคำที่ สภ.นครไทย ด้าน นายตรีเพชร  แสงบุตรดี อายุ 49 ปี บิดาของนายตรีภพ เปิดเผยว่า บุตรชายเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกคดียาเสพติดมาช่วงสงกรานต์ปีนี้ บุตรจะมีนิสัยโมโหร้าย จนตนต้องแยกไปอยู่อีกบ้านหนึ่ง หากบุตรชายทำผิดจริงก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย ขณะเดียวกันมีชายชาวม้งคนหนึ่งมาที่เกิดเหตุได้บอกกับตำรวจว่าบุตรชายหายไปได้ประมาณ 8 วันแล้ว แต่ดูจากซากศพแล้วคาดว่าเสียชีวิตมานานไม่น่าจะใช่บุตรของตน

แสดงความคิดเห็น