คุณยายวัย 92 ปีให้ลูกช่วยพามาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเขต 2 พิษณุโลก ที่ต.สมอแข

พิษณุโลก คุณยายวัย 92 ปี ถึงแม้จะเดินเหินไม่สะดวกแต่ขอออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ ที่อาคารเอนกประสงค์หมู่บ้านชินลาภ หมู่ 7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2562 ที่อาคารเอนกประสงค์หมู่บ้านชินลาภ หมู่ 7 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งจัดให้เป็นสถานที่เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไปของเขตเลือกตั้งที่ 2 ของหน่วยเลือกตั้งที่ 12 13 และ 14 บรรยากาศเช้านี้มีพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งในเขตดังกล่าว ต่างตื่นตัวออกเดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างคึกคัก บางคนเดินทางมาตั้งแต่ยังไม่เปิดหีบเลือกตั้งเนื่องจากต้องการมาตรวจสอบรายชื่อของตนเองก่อน โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยคอยให้คำแนะนำและคอยอำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เมืองพิษณุโลก มาเฝ้าดูแลความปลอดภัยและตรวจการกระทำผิดที่อาจเกิดขึ้นได้

นางทัศนีย์  ปราบศรีภูมิ อายุ 92 ปี ที่เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมกับบุตรสาว เปิดเผยว่า ถึงแม้ตนเองจะเป็นผู้สูงอายุเดินเหินไม่ค่อยสะดวกแล้ว แต่ก็มีความตื่นตัวที่อยากจะออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์เป็นอย่างมาก จึงเตรียมบัตรประจำตัวประชาชนมาพร้อมกับบุตรสาว ที่คอยช่วยประคองตัวพาเข้าคูหาเลือกตั้งจนสำเร็จราบรื่นไปด้วยดี ส่วนวันนี้ก็มีผู้สมัคร ส.ส. ในดวงใจแล้วที่อยากจะเลือก จึงมั่นใจว่าจะเลือกคนดีเข้าสภามาแก้ไขปัญหาเพื่อชาติและบ้านเมืองของเราให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต.

……………………………………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น