จ.พิษณุโลกเตรียมงานวันครูครั้งที่ 63 16 ม.ค.62 คุณธรรมนำครูไทย สร้างเด็กไทยหัวใจซื่อตรง

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก เตรียมจัดงานวันครูพิษณุโลก ครั้งที่ 63 “คุณธรรมนำครูไทย สร้างเด็กไทยหัวใจซื่อตรง” อย่างยิ่งใหญ่

เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ (27 ธ.ค.61) ที่ห้องประชุมกาสะลอง สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก นายสุรชัย มณีประกร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการประชุมความพร้อมในการจัดงานวันครู ครั้งที่ 63 โดยมีนายประพฤทธิ์ สุขใย ศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก พร้อม ผู้บริหาร จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาการศึกษามัธยมศึกษา เขต 39 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 สำนักงาน กศน. และหน่วยงานทางการศึกษาในจังหวัดพิษณุโลก ร่วมประชุมการเตรียมงานวันครู ประจำปี 2562 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ ส่งเสริมสามัคคีธรรม ความร่วมมือ ความเข้าใจอันดีระหว่างครูกับประชาชน และส่งเสริมให้ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาตระหนักถึงความสำคัญของคุณธรรม จริยธรรมเพื่อปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนของชาติ และเพื่อเป็นการธำรงรักษาไว้ซึ่งขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามของชาติ
การจัดงานวันครูเพื่อรำลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ ปีนี้

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดพิษณุโลก จัดงานภายใต้หัวข้อการจัดว่า “คุณธรรมนำครูไทย สร้างเด็กไทยหัวใจซื่อตรง” โดยมีพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ 63 รูป พิธีบูชาบูรพาจารย์ และพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ครูที่มีผลงานดีเด่น เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติครูที่เป็นแบบอย่างที่ดี ในวันที่ 16 มกราคม 2562 ณ หอประชุมนเรศวร โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม อ.เมือง จ.พิษณุโลก
……………………………………………………………..
วรางคณา อนันตะ/ข่าว
ผอ.กลุ่มอำนวยการ ศธจ.พิษณุโลก

แสดงความคิดเห็น