เชิญชวนร่วม”วิ่งทะลุหมอก”ที่ร่องเขาแห่งนครชุม 20 ม.ค.2562

จังหวัดพิษณุโลกเชิญ “วิ่งทะลุหมอก” เพื่อสุขภาพและการกุศล นำรายได้สมทบทุน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพฯ
เนื่องด้วยวันอาทิตย์ ที่ 20 มกราคม 2562 จังหวัดพิษณุโลก เชิญชวนประชาชนร่วมกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพในกิจกรรม “วิ่งทะลุหมอก” เพื่อเป็นการส่งเสริมสุขภาพร่างการให้แข็งแรงด้วยการวิ่งและการกุศลในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้สมทบทุนโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพ ทุนการศึกษา และกิจกรรมการ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ของตำบลในคนชุม ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดพิษณุโลก อีกแห่งหนึ่งที่เหมาะแก่การไปเที่ยวชมนิเวศน์ที่อุดมสมบูรณ์ พร้อมสัมผัสอากาศที่หนาวเย็นบนยอดดอย ชมทิวทัศน์ ยามพระอาทิตย์ขึ้นมองเห็นลำแสงพระอาทิตย์ส่องทะลุกล่มก้อนเมฆ อีกทั้งยังได้เรียนรู้ไปกับประวัติศาสตร์ความเป็นมาของที่นี่อีกด้วย
ซึ่งการแข่งขัน “วิ่งทะลุหมอก” ในครั้งนี้ได้กำหนดจุดปล่อยตัววันอาทิตย์ที่ 20 เวลา 05.00 น. ที่บริเวณหน้าโรงเรียนนครชุมพิทยารัชมังคลาภิเษก จุดกลับตัวบริเวณ จุดชมวิวร่องเขาแห่งนครชุม รวมระยะทาง 10 กิโลเมตร สำหรับประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 20 มกราคม 2562 มีค่าสมัครจำนวน 450 บาท พร้อมรับเสื้อ 1 ตัว พร้อมเหรียญที่ระลึกเป็นของขวัญปีใหม่ 2562 ร่วมกัน อีกทั้งยังได้ร่วมทำบุญการกุศลร่วมกัน โดยมีการวิ่งแบ่งเป็น 3 ประเภท คือ แบบวิ่งอายุไม่เกิน 18 ปี และ แบบวิ่งอายุไม่เกิน 19 – 39 ปี และวิ่งแบบอายุ 40 ปี ขึ้นไป ประเภทชายและหญิง ผู้ชนะลำดับ 1 – 3 จะได้รับถ้วยรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย
สามารถติดต่อสอบถาม รายละเอียดได้ที่ นายสุรินทร์โรจน์ แสงสังข์ ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลนครชุม ตำบลนครชุม อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก เบอร์โทร 088-1445462

แสดงความคิดเห็น