หลายคนมารอตั้งแต่เช้ามืดร่วมปั่น Bike อุ่นไอรัก จ.พิษณุโลก

เวลา 07.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก จุดสตาร์ทกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ส่วนภูมิภาค จ.พิษณุโลก ทางจังหวัดได้เตรียมสถานที่ปล่อยตัวเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมในภาคบ่าย เช้านี้บรรยากาศครึ้มฟ้าครึ้มฝน และพบว่ามีชาวพิษณุโลกหลายคนได้นำรถจักรยานมาปั่นวอร์มร่างกาย ถ่ายภาพร่วมกับจุดสตาร์ท และอีกจำนวนหนึ่งถึงกลับมารอร่วมกิจกรรมตั้งแต่เช้ามืด

นายบุญเชิด พึ่งพิน  อายุ58 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 7 ต. บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ได้สวมเสื้อพระราชทานและปั่นจักรยานคู่ใจมาถึงศาลากลางพิษณุโลกในเวลา 06.00 น. เช่นเดียวกับนายคำภา แก้วจีน อายุ  52 ปี ชายพิการ ได้โยกรถสามล้อคู่ใจ จากต.วังวน อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก มาถึงศาลากลางพิษณุโลกระยะทาง 45 กิโลเมตร  ในเวลา 05.00 น.

นายบุญเชิด เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก จ.พิษณุโลก กลางคืนก็นอนไม่ค่อยหลับ และลุกตื่นขึ้นมาในเวลาตีหนึ่ง ก็เตรียมชุดและจักรยานพร้อม ปั่นจากบ้านมาถึงศาลากลางตั้งแต่เช้า

นายคำภา เปิดเผยว่า รู้สึกภูมิใจที่จะได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมวันนี้ จึงออกจากบ้านมาตั้งแต่ตี 4 มีความพร้อมมากที่จะร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก จ.พิษณุโลก ได้นำพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 มาติดตั้งไว้ที่หน้ารถอย่างสวยงามสมพระเกียรติ

ขณะที่กิจกรรม Bike อุ่นไอรัก จ.พิษณุโลก ตามกำหนดการของจังหวัดพิษณุโลก จะเริ่มปล่อยขบวนในเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2561 มีพิธีเปิดกิจกรรม ณ เวทีกลาง ศาลากลางพิษณุโลก และกำหนดปล่อยตัว ณ จุดปล่อยตัวในเวลา 15.00 น. ตามเส้นทางศาลากลาง-สี่แยกอินโดจีน-ถนนเลี่ยงเมือง-ตำบลพลายชุมพล-ศาลากลาง ระยะทาง 29 กิโลเมตร ที่มีจุดแวะพัก 3 จุด ( หน้าการไฟฟ้าพิษณุโลกสี่แยกอินโดจีน ศูนย์ไปรษณีย์พิษณุโลก และ เทศบาลตำบลพลายชุมพล ) นอกจากนี้ ยังกิจกรรมในภาคเช้า เวลา 09.00 น.  กิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ ทำความสะอาดและบำรุงรักษาต้นไม้ ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา

………………………………………………………………………………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 5 ธ.ค.2561 ซ้อมปั่น Bike อุ่นไอรักจ.พิษณุโลก ระยะทาง 29 กม.

 

แสดงความคิดเห็น