พบร่างชายหลงป่าเป็นศพขึ้นอืดบนเขาบ้านใหม่ลำกระโดน อ.วังทอง

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 จากกรณีชาวบ้านได้แจ้งความที่สภ.วังทองและร้องขอกำลังจากจนท.ทหารกรมรบพิเศษที่ 4 จนท.ป่าไม้ จนท.ฝ่ายปกครองอำเภอวังทอง และจนท.กู้ภัยบูรพาพิษณุโลก  ให้ช่วยกันตามหานาย อนันต์ นาคอินทร์ อายุ 58ปี  อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 71/4ม.6ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังจากเดินทางขึ้นมาทำไร่มันสำปะหลัง และก่อนหายตัวไปได้ออกไปดักหมูป่าบนเขา บริเวณม.17 บ้านใหม่ลำกระโดน ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยตลอดวันของเมื่อวานนี้ จนท. 50 นาย ได้แบ่งสายกันเดินเท้าขึ้นหาในป่าบนเขาบ้านลำกระโดน แต่ก็ไม่พบร่องรอย

กระทั่งเช้าวันนี้ 6 พ.ย. 2561 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. จนท.  ได้ระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งพบร่างนายอนันต์ นอนคว่ำหน้าเป็นศพขึ้นอืดอยู่ในป่า สอบถามผู้ที่พบศพได้กลิ่นคล้ายซากศพเลยพากันเดินไปดูจึงพบศพผู้ที่สูญหายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จากสภาพแวดล้อมโดยรอบ มีร่องรอยคล้ายลักษณะการรากร่างของผู้เสียชีวิต  ขณะนี้ เวลาประมาณ 13.00 น. ร้อยเวรพนักงานสอบสวนสภ.วังทอง ได้เดินเท้าขึ้นไปยังจุดพบศพ พร้อมประสานแพทย์เวร และ จนท.ตำรวจวิทยา ขึ้นมาตรวจสอบ ว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากเหตุใดกันแน่

ต่อมา พ.ต.อ.สมศักดิ์ หฤรักษ์ ผกก.สภ.วังทอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่า นายอนันต์ มีโรคประจำตัวเป็นไขมันในเส้นเลือดอยู่แล้ว และมาเดินป่า อาจทำให้เกิดเป็นลมหน้ามืดได้ แต่อย่างไรก็ตามต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบก่อนให้แน่ชัด ขณะที่เกิดเหตุอาวุธปืนของผู้เสียชีวิตหายไปในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบอีกครั้ง

ทั้งนี้ นายอนันต์ พร้อมกับเพื่อน มาทำไร่มันสำปะหลังบริเวณบ้านใหม่ลำกระโดน ต.วังนกแอ่น และได้ชวนกันขึ้นไปดักหมูป่าบนเขา กระทั่งพลัดหลงกับกลุ่มเพื่อน โดยเพื่อนของนายอนันต์ ได้ออกเดินตามหาทุกวัน แต่ไม่พบตัว กระทั่งมาแจ้งความที่สภ.วังทอง พร้อมกับร้องขอจนท.ส่งกำลังไปช่วยค้นหาเมื่อ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา

……………………………………………………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง จนท.ช่วยค้นหาชาวบ้านหลงป่านาน 7 วันที่บ้านใหม่ลำกระโดน ต.วังนกแอ่น

แสดงความคิดเห็น