จัดงานหอการค้าแฟร์ นำสินค้าอุปโภคบริโภคลดราคาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

หอการค้าจังหวัดพิษณุโลกระดมผู้ประกอบการในท้องถิ่นจัดงานหอการค้าแฟร์ 2018โดยนำสินค้าแฟชั่น ลดราคา 50-80% วิสาหกิจชุมชน โอท็อป 5 ดาว สินค้าอุตสาหกรรมจากผู้ผลิตโดยตรง เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดพิษณุโลกในช่วงไตรมาสสุดท้ายให้คึกคักขึ้น

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2561  ที่สวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายบำรุง รื่นบันเทิง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานเปิดงาน หอการค้าแฟร์ 2018  ซึ่งหอการค้าจังหวัดพิษณุโลกร่วมกับผู้ประกอบการร้านค้านำสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าแฟชั่น ของใช้จำเป็น นำมาลดราคา 50-80%   สินค้าอุตสาหกรรม สินค้าโอท็อป ระดับ 5 ดาว SMEs และวิสาหกิจชุมชน นำสินค้ามาจำหน่ายในราคาประหยัด เพื่อช่วยค่าครองชีพประชาชน  ช่วยผู้ประกอบการได้ระบายสินค้าในช่วงไตรมาสสุดท้าย และ กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดพิษณุโลกให้คึกคักมากขึ้น 

นายศุภกุล รัตนาคม ประธานกอการค้าจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า จังหวัดพิษณุโลก เทศบาลนครพิษณุโลก หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก และผู้ประกอบการค้าจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกันจัดงานหอการค้าแฟร์ 2018 ระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 เป็นเวลา 10 วัน เพื่อสร้างบรรยากาศการจับจ่าย แสดงให้เห็นว่า จ.พิษณุโลก มีศักยภาพในการซื้อ-ขาย โดยภายในงานมีมหกรรมสินค้าราคาประหยัดมากมาย  มอเตอร์โชว์ เฟอร์นิเจอร์ สินค้าเกษตร อาหาร 4 ภาค สะอาด อร่อย  อาหารคาวหวานราคาถูกมากมายตลอดการจัดงาน  ซึ่งจะเป็นจุดดึงดูดให้ประชาชนออกมาจับจ่ายซื้อสินค้าที่จำเป็นดังกล่าว จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดและประเทศต่อไป 

โดยบรรยากาศการเปิดงานมีฝนตกโปรยปราย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด  บนเวทีมีการแสดง โดยเฉพาะการเต้นบาสโลป ของผู้สูงอายุอำเภอวังทองกว่า 50 คน เต้นรำบนเวทีอย่างสนุกสนาน เป็นเวลานานเกือบครึ่งชั่วโมง

………………………………………………………………………………………

แสดงความคิดเห็น