จัดศึกมวยพันธุ์แท้ ปูนตาเสือ เกียรติเพชรซุปเปอร์ไฟท์การกุศล 15 ก.ย.61

วันที่ 25 ก.ค ุ 61นายคณาธิป นาทิพย์ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนพุทธชินราชพิทยา เปิดเผยว่า สมาคมศิษย์เก่าฯได้ประชุมหารือกันเพื่อจัดการแข่งขันชกมวย ศึกมวยพันธุ์แท้ ปูนตาเสือ เกียรติเพชรซุปเปอร์ไฟท์การกุศล เพื่อหารายได้มาสมทบทุนด้านการศึกษาแก่โรงเรียนพุทธชินราช ทั้งนี้กิจกรรมการศึกษาบางส่วนรัฐอาจจัดสรรไม่เพียงพอ ทำให้สมาคมฯจัดรายได้และนำไปสมทบแก่เด็กนักเรียนที่ขาดแคลนต่างๆ อาทิ สนับสนุนวงโยธวาทิตของโรงเรียนพุทธฯที่มีชื่อเสียงระดับภูมิภาค การปรับปรุงห้องเรียนและสื่อการสอน และให้ทุนในการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ฉลาด แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ กำหนดจัดงานชกมวยวันที่ 15 กันยายน 2561 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก และตรงกับวันที่มีประเพณีแข่งขันเรือยาวชิงถ้วยพระราชทานอีกด้วย
ที่ผ่านมา นายชุ้น เกียรติเพชร โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง จัดแถลงข่าวร่วมกับศิษย์เก่าฯโรงเรียนพุทธชินราชพิทยา ที่โรงแรมเดอะปาร์ค อ.เมือง พิษณุโลก วานนี้ 24 ก.ค.61 โดยศึกมวยพันธุ์แท้ ปูเสือ เกียรติเพชรซุปเปอร์ไฟท์การกุศล ถือว่า เป็นหนึ่งในกิจกรรมแถลงข่าวของจังหวัดพิษณุโลกเป็นการหารายได้สมทบทุนเพื่อการศึกษาแก่เด็กนักเรียน
นายชุ้น เกียรติเพชร โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง กล่าวว่า ความน่าสนใจของมวยในนัดนี้คือคู่มวยที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วประเทศ และมีการคัดนักมวยเด็ดๆจากค่ายเวทีมวยไทย7สี และมวยซุปสตาร์ของพื้นที่ อาทิ ซุปเปอร์เจ๊ง และ ซื่อสัตย์ มั่นใจว่า เวที่ทีศาลากลางพิษณุโลกจะสนุก ตื่นเต้น ส่วน”กุหลาบดำ”ที่แฟนมวยจังหวัดพิษณุโลกอยากชม อาจต้องพิจารณาอีกครั้ง เนื่องจาก เตรียมขึ้นเวทีที่ประเทศจีน แต่ขอให้ความมั่นใจว่า มวยทุกคู่สนุก ดุเดือดแน่นอน

แสดงความคิดเห็น