เตรียมเปิดศูนย์ที่นี่มีงานทำที่พิษณุโลก 19 ก.ค.61 นี้

นางสายใจ  แก้วรัตนากร  จัดหางานจังหวัดพิษณุโลก  เปิดเผยว่า หน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดพิษณุโลก ร่วมบูรณาการกระบวนการทำงาน เพื่อช่วยเหลือบัณฑิตที่ว่างงานและประสงค์ที่จะมีงานทำ ตามนโยบายเร่งด่วนของ พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงแก้ว  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เพื่อช่วยเหลือผู้ที่จบปริญญาตรีแล้วยังไม่มีงานทำ
โดยวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 จะเปิดศูนย์ที่นี่มีงานทำ (Job Ready Center) พร้อมกันทั่วประเทศรวม 11 ศูนย์ ประกอบด้วย จังหวัดพิษณุโลก เชียงใหม่ ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี ระยอง  สุราษฎร์ธานี สงขลา พระนครศรีอยุธยา ปราจีนบุรี และกรุงเทพมหานคร  โดยมีกระบวนการทำงานที่สำคัญ ได้แก่

  1. การลงทะเบียนสมัครงาน แนะแนวอาชีพ / ทดสอบความพร้อมทางอาชีพ/ ทดสอบภาษาอังกฤษ (สำนักงานจัดหางานจังหวัดพิษณุโลก)
  2. Matching ตำแหน่งงาน / ส่งตัวพบนายจ้าง / ประกอบอาชีพอิสระ / รับงานไปทำที่บ้าน (สำนักงานจัดหางาน
    จังหวัดพิษณุโลก)
  3. การพัฒนาทักษะ – หลักสูตรการฝึกระยะสั้น (18 – 60 ชั่วโมง) / ระยะยาว (2 เดือนขึ้นไป)

(สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 9 พิษณุโลก)

  1. สิทธิประโยชน์ประกันสังคม (ม.33/ม.40) (สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพิษณุโลก) / กฎหมายคุ้มครองแรงงาน (สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดพิษณุโลก)

          

              จัดหางานจังหวัดพิษณุโลก จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ยังไม่มีงานทำ
มาลงทะเบียนสมัครงานผ่านศูนย์ที่นี่มีงานทำ (Job Ready Center) ด้วยตนเอง หรือลงทะเบียนผ่าน Link… https://goo.gl/DoB4Tm  นอกจากได้งานทำแล้ว จะได้รับความรู้เกี่ยวกับกฎหมายการคุ้มครองแรงงาน และสิทธิประโยชน์ประกันสังคม รวมทั้งการพัฒนาทักษะ ทั้งเพิ่มเติมความรู้ เช่น ภาษาอังกฤษในการสมัครงาน ความรู้เกี่ยวกับการใช้คอมพิวเตอร์ การทำธุรกิจ(เถ้าแก่น้อย) ธุรกิจออนไลน์ เป็นต้น ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครงานได้ 2 ช่องทาง ได้แก่

  1. สมัครงานผ่านMobile Application “Smart Job Center” บริการจัดหางานเพื่อคนไทย ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ (ios)  และระบบแอนดรอยด์ (Android)
  2. สมัครงานโดยตรง ณศูนย์ที่นี่มีงานทำ (Job Ready Center)จังหวัดพิษณุโลก ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดพิษณุโลก ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก(หลังใหม่) ชั้น 3 ถ.วังจันทน์ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดพิษณุโลก  โทร .055 – 246257 ต่อ 103

ในวันและเวลาราชการ หรือสายด่วนกระทรวงแรงงาน  1506

แสดงความคิดเห็น