น้ำพลุดนตรีสงกรานต์พิษณุโลกเปิดให้เล่นเต็มที่ 13-15 เม.ย.61

ประชาชนจำนวนมากต่างสนใจชมการทดสอบน้ำพลุดนตรี ผสมแสงสี ที่สวยงาม หลังจากเทศบาลนครพิษณุโลก ได้จัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์  13-15 เม.ย. นี้ เพื่อให้ประชาชนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ได้เพลิดเพลินกับน้ำพลุลีลาผสมผสานกับดนตรีไทยและสากล

ค่ำวันที่ 12 เมษายน 2561 ที่บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก เทศบาลนครพิษณุโลก ได้ทำการติดตั้งน้ำพลุดนตรี สำหรับเล่นน้ำสงกรานต์ในช่วงวันที่  13-15 เม.ย. นี้ แล้ว  โดยในช่วงค่ำวันนี้ได้ทำการทดสอบน้ำพลุดนตรี ให้ประชาชนได้ชมกันก่อนตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. ซึ่งมีประชาชนที่ผ่านมาไปผ่านมาที่บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก ได้จอดรถถ่ายภาพกับน้ำพลุดนตรี ที่มีความสวยงาม สลับแสง สี ผสมผสานกับดนตรี ทั้งสากลและดนตรีไทย  แต่ละบทเพลงสวยงาม บางคนชมน้ำพลุลีลาและฟังดนตรีกันอย่างเพลิดเพลินทีเดียว

นายบุญทรง แทนธานี นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก บอกว่า ทุกๆปีทางเทศบาลนครพิษณุโลก ได้จัดจุดชมน้ำพลุลีลาผสมผสานดนตรี ที่บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟและบริเวณริมถนนสายเอกาทศรถและถนนบรมไตรโลกนาถ เพื่อให้ประชาชนที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ตามถนนทั้ง 2 สาย ได้เพลิดเพลินกับน้ำพลุดนตรี โดยเฉพาะในช่วงเวลา  19.00-21.00 น. ก็จะมีแสงสี ผสมดนตรี ทำให้น้ำพลุสวยงามมาก อย่างไรก็ตามขอเชิญชวนประชาชนชาวพิษณุโลก ชมน้ำพลุดนตรีที่มีความงดงามได้ตั้งแต่วันที่  13-15 เม.ย. นี้

///////

แสดงความคิดเห็น