CPF จัด เดิน-วิ่งเพื่อการกุศล หนุนคนไทยสุขภาพดี สนามแรกที่พิษณุโลก

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 มกราคม 2561 ที่บึงราชนก อ.วังทอง จ.พิษณุโลก  นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะประธานชมรม CPF Running Club กล่าวรายงานการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่งเพื่อการกุศล CPF Run For Charity 2018 จากนั้นนายมนต์ชัย  วิวัฒน์ธนาฒย์   นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก กล่าวเปิดงานกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลฯ ซึ่งทางชมรม ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ (CPF Running Club) บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังปีแรกได้รับความสำเร็จที่ดี โดยประเดิมสนามแรกร่วมมือกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก จัด “บึงราชนก มินิมาราธอน” ที่สวนสาธารณะบึงราชนก อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

จากนั้น  นายมนต์ชัย  วิวัฒน์ธนาฒย์   นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับ นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ทำพิธีเปิดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลฯ และร่วมกันนำนักวิ่งที่เข้าร่วมการกิจกรรมกว่า 1,200 คน ร่วมกันวอร์มร่างกายก่อนที่ทำการเดินวิ่ง หลังจากวอร์มร่างกายแล้ว ได้ทำการปล่อยนักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขัน 2 ประเภท คือ มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร และวิ่งฟันรันระยะทาง 5 กิโลเมตร ในโอกาสนี้ทาง นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด ได้ร่วมวิ่งในประเภทมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตรด้วย

นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะประธานชมรม CPF Running Club กล่าวว่า การจัด CPF Run For Charity ในปี 2560 ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากประชาชนที่รักสุขภาพทั่วประเทศ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งปีกว่า 20,000 คน และสามารถรวบรวมรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้องค์กรสาธารณกุศล โรงเรียน โรงพยาบาลรวม 2.5 ล้านบาท ดังนั้น ในปี 2561 นี้ ชมรมฯ ยังคงสานต่อการจัดกิจกรรมเดินวิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศล CPF Run For Charity 2018 ขึ้นอีกเป็นปีที่ 2 โดยจะจัดขึ้นเดือนละครั้ง โดยหมุนเวียนในจังหวัดต่างๆ ที่มีโรงงานอาหารสัตว์บกซีพีเอฟตั้งอยู่ ซึ่ง โรงงานผลิตอาหารสัตว์พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพจัดขึ้นกิจกรรม CPF Run For Charity 2018 เป็นสนามแรก โดยจะนำรายได้จากการจัดงานสนับสนุนให้แก่โรงเรียนบึงราชนก โรงเรียนวัดสมอแข และสถานสงเคราะห์วังทอง

 

สำหรับ”กิจกรรม CPF Run For Charity ในปีที่ 2 ยังมุ่งเน้นการส่งเสริมให้คนไทยและพนักงานซีพีเอฟออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และได้ร่วมกันทำความดีช่วยเหลือสังคมพร้อมกัน” และสนามต่อไปคือที่ จ.ชลบุรี ยังเพิ่มเติมให้มีการแข่งขันในระยะฮาล์ฟมาราธอนหรือระยะทาง 21 กิโลเมตรขึ้น โดยใช้ชื่อ กิจกรรม CPF SEA RUN 2018 จัดในวันที่ 18 มีนาคม 2561 เป็นสนามแรกที่มีการแข่งขันระยะทาง 21 กิโลเมตรขึ้น และ ชมรม ซีพีเอฟรันนิ่งคลับ จะพัฒนาให้ CPF Run For Charity 2018 เป็นสนามการแข่งขันเดิน-วิ่งการกุศลที่มีการใช้ระบบและเทคโนโลยีในการจัดการแข่งขันวิ่งที่ได้มาตรฐาน รวมถึงมีความปลอดภัยสำหรับนักวิ่งคนไทย รวมถึงนักวิ่งพิการทางสายตาและร่างกายที่สนใจอีกด้วย

//////////

แสดงความคิดเห็น