ทุบกระจกรถขโมยเครื่องมือช่าง จอดหน้าสาธารณสุขพิษณุโลก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถกระบะเพื่อขโมยเครื่องมือช่าง โดยเหตุเกิดบริเวณสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก ถ.อาทิตย์วงศ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายเนียง  อินบัว อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 222 หมู่ 5 ตำบลบ้านกร่าง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เจ้าของรถกระบะนิสสันบิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน  บย 3375  พิษณุโลก  กำลังตรวจสอบสภาพรถพบว่า ที่กระจกแค๊ปด้านซ้าย ถูกค้อนทุบแตก และที่พื้นพบค้อนวางอยู่ ภายในรถพบว่ามีสว่านเครื่องมือช่างหายไป ซึ่งเมื่อเดินหาพบว่าสว่านถูกนำไปวางไว้หน้าห้องนวดของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก นอกนั้นไม่พบทรัพย์สินอื่นสูญหาย นอกจากกระจกแค๊ปที่แตก

เบื้องต้น นายเนียง  เล่าว่า ตนได้ขับรถมาจากบ้านมาที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกเพื่อรักษาฟัน และได้เข้าไปรอเข้าคิวทำฟันต่อมามีคนมาแจ้งว่ารถที่จอดไว้ถูกทุบ จึงออกมาดูพบว่ารถถูกทุบเมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในไม่มีสูญหายนอกจากสว่านที่คนร้ายนำมาวางไว้หน้าห้องนวดเท่านั้น เบื้องต้นทราบเพียงว่าคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี สวมหมวกกันน็อค ซึ่งระหว่างที่ก่อเหตุมีคนมาเห็นพอดี จึงได้ทิ้งสว่านไว้และได้หลบหนีไป ส่วนค้อนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นค้อนที่วางไว้ท้ายรถ

ซึ่งหลังจากนี้ตนจะได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายเพราะว่าคนร้ายกล้าก่อเหตุกลางเมืองโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

แสดงความคิดเห็น