ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์กอ.รมน.ภาค 3 พบสื่อมวลชนภาคเหนือตอนล่าง

ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ เพื่อการปฏิรูปกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 จัดกิจกรรมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ พร้อมนำเสนอพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชใน 3 ด้าน คือ พระอัจฉริยภาพด้านดนตรี การเสด็จพระราชดำเนินในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย ตาก และจังหวัดพิจิตร และพระอัจฉริยภาพด้านสื่อสารมวลชน

วันที่ 25 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สโมสรบันเทิงทัพค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พล.ต.รเณศ อินทร์ยิ้ม รองผู้อำนวยการศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ดำเนินการในระดับภาค เพื่อให้สื่อมวลชนในพื้นที่ 4 จังหวัด คือจังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย ตาก และจังหวัดพิจิตร กว่า 120 คน นำเสนอข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง มีแหล่งข่าวที่ชัดเจน ที่สามารถยืนยันได้ เพื่อขจัดปัญหาข้อขัดแย้งของสังคมอันเนื่องมาจากการรับข้อมูลข่าวสารที่ไม่ถูกต้องหรือจากข่าวสารที่เลื่อนลอย และเพื่อให้เกิดความปรองดองความรักความสามัคคีอันเนื่องจากการรับรู้ข่าวสารที่ถูกต้อง

ซึ่งการอบรมโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ในครั้งนี้ได้เน้นการนำเสนอ เกี่ยวกับพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชใน 3 ด้าน คือ พระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระองค์ท่าน การเสด็จพระราชดำเนินในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก สุโขทัย ตาก และจังหวัดพิจิตร และพระอัจฉริยภาพด้านสื่อสารมวลชนของพระองค์ท่านด้วย นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมเสวนาในประเด็นสื่อมวลชนกับการนำเสนอในยุคไทยแลนด์ 4.0 โดยวิทยากรชื่อดัง อาทิ ผู้ช่วย ศ.ดร.ภาสวรรณ กรกชมาศ ผู้ช่วยอธิบดีฝ่ายพัฒนากลยุทธ์และบุคลากรกองพัฒนากลยุทธ์การตลาดภาควิชานิเทศศาสตร์คณะบริหารธุรกิจเศรษฐศาสตร์และการสื่อสารมหาวิทยาลัยนเรศวร ดร.อรอุษา สุวรรณประเทศ นักวิชาการภาควิชาคติชนวิทยาปรัชญาและศาสนาคณะมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวร ดร.ภาคภูมิ สุขเจริญ อาจารย์ประจำภาควิชาภาษาไทยคณะมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวร
/////

แสดงความคิดเห็น