สาธารณสุขจ.พิษณุโลกเปิดรับพนักงานราชการหลายตำแหน่งแห่สมัครกันคึกคัก

17405วันที่ 22 มิถุนายน 2559  ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก เป็นวันแรกที่เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ๑๐ ตำแหน่ง บรรยากาศการรับสมัครคึกคักมีคนวัยทำงานมาสมัครงานกว่า 300 คนในช่วงเช้าส่วนใหญ่เป็นคนวัยหนุ่มสาวที่เพิ่งจบการศึกษามาใหม่ๆ และบางคนต้องการเปลี่ยนงานทำให้มั่นคงมากขึ้น การเปิดรับสมัครดังกล่าวมีตำแหน่งดังนี้ นิติกร นักทรัพยากรบุคคล นักวิชาการพัสดุ นักวิชการเงินและบัญชี นักวิเคราะห์นโยบายและแผน นักเทคนิคการแพทย์ นักกายภาพบำบัด เจ้าพนักงานธุรการ ตำแหน่งละ 1 อัตรา ส่วนตำแหน่ง นักวิชาการคอมพิวเตอร์และนักวิชาการสาธารณสุข ตำแหน่งละ 2 อัตรา รวม 13 อัตรา โดยส่วนใหญ่เป็นการรับสมัครผู้ที่จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีที่เกี่ยวข้อง รับสมัครตั้งแต่วันที่ 22 ถึง 28 มิถุนายน 2559 สมัครได้ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกในวันและเวลาราชการ และจะมีการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบภายในวันที่ 3 กรกฎาคม 2559 หลังจากนั้นจะทำการสอบความรู้ความสามารถทั่วไปและความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง หากผ่านเกณฑ์จะเข้าสู่การสอบสัมภาษณ์ซึ่งจะพิจารณา บุคลิกภาพ ความคิดริเริ่ม การทำงานเป็นทีม มนุษย์สัมพันธ์และความมั่นคงทางอารมณ์ด้วย เนื่องจากเป็นงานบริการที่เกี่ยวข้องกับการบริการประชาชน17406
บรรยากาศการสมัครงานดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าบัณฑิตที่จบการศึกษาใหม่มีอีกเป็นจำนวนมาที่ต้องการงานที่มั่นคง รวมถึงผู้ที่มีงานทำอยู่แล้วด้วย ทำให้การแข่งขันในการสอบแต่ละตำแหน่งน่าจะมีมากถึง 100 คนต่อ 1 ตำแหน่งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก หมายเลขโทรศพท์ 055 252052 หรือดูได้ที่ข่าวประชาสัมพันธ์ใน www.plkhealth.go.th

แสดงความคิดเห็น