คัดเลือก 2 ครูผู้สมควรได้รับรางวัลเจ้าฟ้ามหาจักรี

Untitled-1 (1)จังหวัดพิษณุโลกได้พิจาณาคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัลเจ้าฟ้ามหาจักรี จังหวัดพิษณุโลก แล้ว จำนวน 2 ราย นายเรวัติ  เพชรเอม ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนจ่านกร้องและนายเติม  แย้มเสมอ ข้าราชการครูบำนาญ10984789_1039271366089415_1858103387_n

      บ่ายวันที่ 13 ก.พ.58  ที่ห้องประชุม สำนักงานเขตการศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1  ได้มีการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทาน รางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรีจังหวัดพิษณุโลก โดยมีนางธิดาพร  พานิชพันธ์  รองผอ.สพป.พล.เขต 1 ในฐานะประธานอนุกรรมการ ฯ เป็นประธานในการประชุม  โดยในที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี จังหวัดพิษณุโลก ตามที่คณะอนุกรรมการสืบเสาะเก็บข้อมูลและพิจารณากลั่นกรองผลงานเสนอต่อที่ประชุม
ผลการพิจารณาของคณะกรรมการ ฯ ปรากฏว่า นายเรวัติ  เพชรเอม ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนจ่านกร้องและนายเติม  แย้มเสมอ ข้าราชการครูบำนาญ ได้รับการพิจาณาตัดสินคัดเลือกให้เป็นครูผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี จังหวัดพิษณุโลก สำหรับขั้นตอนต่อไปคณะกรรมการ ฯ จะประกาศรายชื่อและเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปทักท้วงเพื่อนำมาพิจารณาข้อทักท้วง จากนั้น จะเสนอผลการคัดเลือกไปยังสำนักงานส่งเสริมสังคมแห่งการเรียนรู้และพัฒนาคุณภาพเยาวชน (สสค.) และรายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกทราบต่อไปpmca20141122-01
สำหรับนายเติม  แย้มเสมอ  ครูผู้ได้รับการเสนอชื่อเคยเป็นครูผู้สอนในระดับประถมศึกษา และปฏิบัติงานด้านการศึกษาเกี่ยวกับการเป็นประธานคณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ทรงคุณวุฒิในสภามหาวิทยาลัย ผู้ทรงคุณวุฒิใน อ.ก.ค.ศ. ของเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1 และผลงานอีกหลากหลายอย่าง ซึ่งได้จัดการเรียนการสอนทำให้เด็กมีคุณภาพชีวิตที่ดี ประสบความสำเร็จและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เด็กดำเนินชีวิตตาม

และนายเรวัติ  เพ็ชรเอม  อาจารย์โรงเรียนจ่านกร้อง  มีผลงานที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ ประกอบด้วย รางวัลเข็มสดุดี หนึ่งแสนครูดี OBEC AWARD ครูผู้สอนดีเด่น  ครูดีในดวงใจ  เป็นครูที่ประยุกต์ใช้หลักจิตวิทยาทางการศึกษาในกระบวนการจัดการเรียนรู้ สร้างความเชื่อมั่น ความรัก ความศรัทธาให้เกิดขึ้นกับลูกศิษย์ ส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะชีวิตที่ดี มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีจิตอาสาเพื่อพัฒนาสังคม

 

แสดงความคิดเห็น