สลากกินแบ่งรัฐบาลเตรียมออกรางวัลสัญจรที่พิษณุโลก 1 กย/57

n20130418102751_4275นายระพี  ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า ด้วยจังหวัดพิษณุโลก ได้รับเกียรติจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล คัดเลือกเป็น 1 ใน 6 จังหวัด ให้เป็นสถานที่ออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรในภูมิภาค โดยกำหนดทำการออกรางวัล งวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2557  ซึ่งขณะนี้ได้กำหนดสถานที่ออกรางวัลไว้แล้ว  ที่สโมสรบันเทิงทัพ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก  ดังนั้นจังหวัดพิษณุโลก จึงได้จัดการประชุมร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่ง เพื่อเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ

ด้านทันตแพทย์หญิงกุณฑีรา  ตันติรังสี รองผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลกล่าวว่า การจัดการออกรางวัลสลากสัญจรในภูมิภาค เป็นกิจกรรมที่สำนักงานสลากกินแบ่งจัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนในต่างจังหวัด ได้เห็นถึงกรรมวิธีการออกสลาก ซึ่งปกติจะจัดที่สำนักงานฯ ในส่วนกลาง  นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ  ให้ประชาชนซึ่งเป็นผู้ซื้อสลากทั่วประเทศ ได้มีส่วนร่วมรู้เห็น และเป็นสักขีพยานว่าการออกรางวัลเป็นไปด้วยความโปร่งใส ซึ่งกรรมการผู้ร่วมเป็นคณะผู้ออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จะเป็นตัวแทนจากทั้งภาคราชการ สื่อมวลชน และประชาชนในพื้นที่

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงขอเชิญชวนชาวจังหวัดพิษณุโลก ร่วมชมและร่วมเป็นสักขีพยาน ในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่  1 กันยายน 2557 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ สโมสรบันเทิงทัพ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมืองพิษณุโลก  ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

แสดงความคิดเห็น