ผญบ.เครียดหนักคว้าปืนคู่กายยิงตัวเองดับอนาถ

pl (4)ค่ำคืนที่ผ่านมา (30 พ.ค.57)  ร.ต.ท.สวงค์ เกตุแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรบางระกำ ได้รับแจ้งเกิดเหตุ คนยิงตัวตายภายในบ้านพัก พื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.บึงกอก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์หญิง กุนนิตา สิทธิกุล แพทย์เวรโรงพยาบาลบางระกำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบเป็นบ้านพักชั้นเดียว เลขที่ 201/1 ม.3 บ้านเกาะจันทร์  ต.บึงกอก อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ภายในบ้านพักบริเวณพื้นห้องโถงพบศพผู้เสียชีวิต คือ นางรัชชตา นามโก อายุ 53 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพสวมเสื้อลายดอก สีชมพู กางเกงขาสั้น บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น รีวอลเวอร์ .38 มีเลือดไหลออกมานองพื้น กระสุนเข้าบริเวณเหนือใบหูขวาทะละขมับซ้ายpl (3)

pl (2)จากการสอบถามสามีของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายรับราชการเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.บึงกอก โดยเมื่อเวลา บ่าย 3 โมงเย็น ที่ผ่านมา ตนเองได้พาผู้ตายไปพบหมอ ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช เนื่องจากมีอาการเครียด ก่อนกลับมาอยู่บ้านพัก หลังจากนั้นตนก็แยกย้ายไปนั่งคุยกับเพื่อน จนกระทั่งเมื่อหัวค่ำ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จึงรีบวิ่งมาดูภายในบ้านพัก ก็พบภรรยาได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าว
pl (1)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำ สามีของผู้เสียชีวิต และเพื่อนบ้าน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเกิดอาการเครียดจากปัญหาส่วนตัว จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย

 

แสดงความคิดเห็น