ฉายรอบการกุศลตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5

DSC_0145 (Custom)ค่ำวานนี้ ( 29 พ.ค.57 ) ที่ศูนย์การค้าเซ็ลทรัล พลาซ่า สาขาพิษณุโลก นายระพี  ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ในฐานะประธานกรรมการบริหารมูลนิธิสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชนจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธีเปิดฉายภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี รอบการกุศลซึ่งการจัดฉายภาพยนตร์รอบการกุศลในครั้งนี้เพื่อหารายได้เป็นทุนการการศึกษาของมูลนิธิสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กและเยาวชนจังหวัดพิษณุโลก  โดยมีหัวหน้าส่วนราชการตลอดจนประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ร่วมเข้าชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกันอย่างคึกคักDSC_0152 (Custom)

สำหรับภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี เป็นภาพยนตร์ที่ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ทรงกำกับและทุ่มเทแรงกาย แรงใจ พร้อมเหล่านักแสดง และทีมงานนับพันชีวิต ทั้งกำกับ และแสดง  เป็นเรื่องราวที่ดำเนินต่อจากภาคที่แล้วซึ่งเต็มไปด้วยความเข้มข้นอย่างถึงขีดสุดที่เกิดขึ้นกับทั้งสองแผ่นดิน ทั้งฝั่ง อโยธยา และหงสาวดี อันนำไปสู่มหาศึกยุทธหัตถี หลากหลายชะตากรรม ความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับทุกตัวละคร กับภาพยนตร์แอ็คชั่นอิงประวัติศาสตร์ที่เข้มข้นที่สุด ครบทุกอารมณ์ พร้อมการถ่ายทอดการแสดงสุดเยี่ยม ของเหล่านักแสดงระดับตำนานทั่วฟ้าเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น วันชนะ สวัสดี  ฉัตรชัย เปล่งพานิช  ชาตรี  ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  เกรซ มหาดำรงค์กุล ปีเตอร์ นพชัยศุภกรณ์ กิจสุวรรณ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์  นภัสกร มิตรเอม สรพงษ์  เป็นต้น

DSC_0141 (Custom)

ภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 5 :ยุทธหัตถี ยังคงแสดงได้เห็นพระปรีชาสามารถในการกรำศึก คิดค้นยุทธวิธีในการรบ ตลอดจนทักษะความสามารถการคิดอ่านเป็นเลิศในกลเกมวางแผนการรบ รวมไปถึงอัจฉริยภาพ และความเด็ดเดี่ยวของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ในฐานะกษัตริย์อันเป็นที่รักของประชาชนที่เต็มไปด้วยความเสียสละพาประเทศผ่านพ้นภัยสงครามธำรงไว้ซึ่งผืนแผ่นดินความเป็นไทยตราบจนถึงทุกวันนี้DSC_0163 (Custom)

DSC_0170 (Custom)

 

แสดงความคิดเห็น