กกต.พร้อมจัดการเลือกตั้งล่วงหน้า ทั้งในและนอกเขต

25874

วันนี้( 25 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ กกต.จังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมกันจัดสถานที่ในการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค.) ขึ้น โดยที่เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขต หรือ ต่างจังหวัด นั้น ทางเจ้าหน้าที่คณะกรรมการการเลือกตั้งของจังหวัดพิษณุโลก ได้จัดขึ้นที่บริเวณหอประชุมศรีวชิรโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มีประชาชนแจ้งความประสงค์ที่จะเลือกตั้งล่วงหน้าที่ จ.พิษณุโลก จำนวนทั้งสิ้น 9,016 คน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมหน่วยเลือกตั้งตามจังหวัดต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในวันพรุ่งนี้เช้า ก็จะนำหีบบัตรและบัตรเลือกตั้งมาประจำหน่วยไว้เป็นที่เรียบร้อย

 

25873

25875

ขณะที่หน่วยเลือกตั้งภายในจังหวัด ที่แจ้งความประสงค์จะเลือกตั้งล่วงหน้า ทาง กกต.จังหวัดพิษณุโลก ได้จัดไว้ที่ว่าการอำเภอแต่ละอำเภอของจังหวัดพิษณุโลก เป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน โดยจังหวัดพิษณุโลก มีการเลือกตั้ง ทั้งหมด 5 เขต มีผู้แจ้งขอความจำนงในการเลือกตั้งล่วงหน้าจำนวนทั้งสิ้น 705 คน

25872

นายชีวินรัฏฐ แก้ววัฒนะบวร ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ขณะนี้ทาง กกต.พิษณุโลก พร้อมในการจัดการเลือกตั้งล่วงหน้าไว้ทั้งนอกและในจังหวัดพิษณุโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ซึ่งหากทาง กกต.กลางไม่มีการเลื่อนการเลือกตั้ง ก็สามารถเลือกตั้งได้อย่างแน่นอน ขณะที่จังหวัดพิษณุโลก มีผู้มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 650,011 คน

/////////

แสดงความคิดเห็น