ร้องเรียนทางลอดสะพานสกปรก – มืด – เหม็นมาก

16ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนว่า  ทางลอดใต้สะพานนเรศวรฝั่งตะวันออก ขณะนี้มีความทรุดโทรม  สกปรก และมีกลิ่นเหม็น  อีกทั้งตลอดทางไม่มีแสงไฟส่องสว่าง  ทำให้เกรงว่า ช่วงลอยกระทง  คนใช้บริการอาจจะได้รับอันตราย 17

โดย ทางลอดใต้สะพาน  ประชาชนจะใช้สัญจรข้ามจาก ฝั่งวัดราชบูรณะ  ข้ามไปยังวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร  หรือ วัดใหญ่   ในวันปกติ  ก็จะมีคนใช้บริการอยู่เป็นระยะ ๆ  แต่สภาพของทางลอดใต้สะพานบริเวณดังกล่าวในขณะนี้ มีความชำรุดทรุดโทรม ทางลง มีหญ้ารก  อีกทั้งสายไฟสายเคเบิล ห้อยระโยง ละยาง ไม่เป็นระเบียบ  พื้นทางบางช่วง ทรุดตัวเป็นโพรง  เต็มไปด้วยเศษขยะ  และมีกลิ่นเหม็น  สอบถามชาวบ้านที่ใช้เส้นทางสัญจร ทราบว่าในช่วงเย็น หรือ ค่ำ  มักจะมีผู้ชายมายืนปัสสาวะ ตรงทางลอดนี้เป็นประจำ  นอกจากนี้หากเป็นเวลากลางคืนก็จะมืดมาก  เนื่องจากทางลอดเป็นทางใต้สะพาน  มีลักษณะคล้ายอุโมงค์  ตามสภาพที่เห็นคือ มีรางหลอดนีออน  ติดอยู่  แต่ไม่มีตัวหลอดไฟ   12

13จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  มาช่วยดูแลแก้ไข  จัดการเรื่องความสะอาด ติดไฟแสงสว่างให้ด้วย  เพราะหวั่นเกรงว่า ผู้ใช้บริการในยามค่ำคืน  จะได้รับอันตราย  โดยในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่จะมาถึง  จะต้องมีประชาชน นักท่องเที่ยวใช้เส้นทางดังกล่าวนี้ เป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน1514

11

แสดงความคิดเห็น