ตร.เข้มร้านทอง หลังเกิดเหตุชิงทองบ่อยครั้ง

DSC_0017

วันนี้( 30 ส.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ต.พชร  บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่ทั้ง 9 อำเภอ ได้คุมเข้มตรวจสอบร้านทองแต่ละแห่ง เพื่อรักษาความปลอดภัย หลังจากมีเหตุการณ์คนร้ายชิงทองตามร้านทองต่างๆในหลายจังหวัด และล่าสุดของจังหวัดพิษณุโลก ได้มีเหตุการณ์พยายามชิงทองเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจอย่างเข้มงวด โดยเฉพาะที่ อ.เมืองพิษณุโลก ได้มีร้านทองไม่ต่ำกว่า 30 แห่ง

DSC_0036

DSC_0040

โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ นำโดย ร.ต.ท.อภิชาติ พุ่มทอง รอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกตรวจสอบร้านทองย่านถนนนเรศวร ซึ่งมีร้านทองอยู่ไม่ต่ำกว่า 20 แห่ง เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านทองได้ช่วยรักษาความปลอดภัยของร้านเอง โดยเฉพาะการติดกล้องวงจรปิด การติดลูกรงเหล็กดัด  การปิดร้านให้เร็วกว่า 1 ชม. โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจก็จะเพิ่มช่วงในการตรวจร้านทองถี่ขึ้นทุกๆ 1 ชม. เพื่อให้ผู้ประกอบการมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

DSC_0018

นายสุวัฒน์ ภาณุเจต ผู้ประกอบการร้ายทองกรุงไทยเยาวชราช กล่าวว่า หลังจากในช่วงนี้เหตุการณ์ชิงทองบ่อยครั้งทางชมรมร้านทอง ก็มีการพูดคุยให้สมาชิก ได้ดูแลและเพิ่มอุปกรณ์ ป้องกันคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ และที่สำคัญทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตรวจร้านทองถี่ขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการร้านทองมั่นใจในความปลอดภัยมากขึ้น

/////

 

แสดงความคิดเห็น