คนงานเมาชวนกันเล่นน้ำจมดับ

DSC_0353เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 20 ส.ค. 56 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณคลองชลประทาน ม.8 ต.ท่าโพธิ์ ด้านหลังมหาวิทยาลัยนเรศวร จึงประสานหน่วยกู้ภัยข่าวภัย รุดไปตรวจสอบ พบมีผู้คนทั้งสองฝั่งยืนดูเหตุการณ์จำนวนมาก  หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ส่งชุดประดาน้ำค้นหาจนพบศพผู้เสียชีวิตDSC_0352

จากการสอบถามนายสุรเดช น่วมชุ่ม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/2 ม.8 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า ผู้ที่จมน้ำเป็นเพื่อทำงานที่เดียวกัน ทราบแต่เพียงชื่อนายฉัตรชัย  นิลวัฒน์ อายุประมาณ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ซอยอ่อนนุช 32 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพDSC_0351  ทำงานอยู่ที่ร้าน ป.ไพบูลย์ จำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง  ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานได้พากันดื่มสุรา จากนั้นได้ชักชวนกันมาที่บริเวณคลองชลประทาน โดยมีเพื่อนร่วมงานที่เดียวกัน จำนวน 8 คน มานั่งดื่มเหล้ากันต่ออีก 1 ขวด ริมตลิ่งคลองชลประทานDSC_0355

นายสุรเดช กล่าวอีกว่า ระหว่างนั้น เพื่อประมาณ 5-6 คน ร่วมทั้งผู้สูญหายในน้ำด้วยได้ถอดเสื้อผ้ากระโดดลงเล่นน้ำในคลองกันอย่างสนุกสนาน ช่วงนั้นผู้สูญหายว่ายน้ำกลางคลอง ปรากฏว่ามีอาการเหมือนคนจะจมน้ำ ตนและเพื่อนได้เข้าไปช่วยเหลือ แต่ไม่ทัน เพราะจมน้ำไปก่อน  โดยไม่สามารถช่วยเหลือได้ คาดว่าน่าจะเกิดอาการเป็นตะคริว เพราะนายสุรเดชว่ายน้ำเป็น แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ จึงจมหายไปกับสายน้ำต่อหน้าต่อตาเพื่อนทุกคนDSC_0350

 

แสดงความคิดเห็น