พิษณุโลกTSY FC แพ้ลำพูน วอริเออร์ 0-3

Image5

วันนี้( 22 มิ.ย.) ที่สนามกีฬาจังหวัดพิษณุโลก เป็นการแข่งขันฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค โซนภาคเหนือ เลชที่ 2 ระหว่างเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC เปิดบ้านรับการมาเยือน ของทีมลำพูน วอริเออร์ ซึ่งคู่นี้เคยพบกันมาก่อนพิษณุโลก TSY FC ไปเยือนทีมลำพูน วอริเออร์ ทำได้เสมอ 1-1 ทำให้ในเกมส์นี้ต่างทีมก็เตรียมพร้อมมาอย่างดีและหวังเก็บ 3 แต้มให้ได้

Image0

Image1

เริ่มเกมส์ได้เพียง 3 นาที ทีมเยือน ลำพูน วอริเออร์ ยิงประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก “เอดวิด ไวส์ จอร์น” กองหน้าของทีมลำพูนวอริเออร์ จากนั้นเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC พยามตีไข่แตกให้ได้ แต่ก็ไม่สามารถยิงประตูทีมเยือนได้ หมดครึ่งแรก ทีมเยือน ลำพูน วอริเออร์ ขึ้นนำเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ไป 1-0

Image2

Image4

เริ่มเกมส์ในครั้งหลังเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ยังคงเดินหน้าทำเกมส์รุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ถูกทีมลำพูน วอริเออร์ ทำเกมส์สวนกลับ จนทำให้ต้องมีการตัดเกมส์ จนกระทั่งนาทีที่ 60 “มุขต๊าส ขันทอง” ตัวตัดเกมส์ของทีมพิษณุโลก TSY FC ทำฟาว์ล และได้รับใบเหลืองที่ 2 และได้รับใบแดงออกจากสนามไป ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนเกมส์ ทำให้ทีมเยือนลำพูนวอริเออร์ เล่นเกมส์อย่างสะดวกและง่ายขึ้น จนกระทั่งในนาทีที่ 80 “ศราวุธ วงศ์ชัย” กัปตันทีมลำพูน วอริเออร์ ยิงประตูขึ้นนำเป็น 2-0 ทำให้ทีมเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC เริ่มถอดใจ ทำเกมส์ไม่ได้แถมยังเสียประตูอีก และในช่วงต่อเวลา นาทีที่ 94 “สหรัฐ กัญญโรจน์” กองหน้าของทีมลำพูน วอริเออร์ ยิงตอกย้ำให้ขึ้นนำเป็น 3-0 ทำให้ทีมเยือนลำพูน วอริเออร์ ชนะทีมเจ้าบ้านพิษณุโลก TSY FC ไปอย่างขาดลอย 3-0 เก็บ 3 แต้มกลับบ้านไป

Image3

////

ชมภาพวีดีโอ

แสดงความคิดเห็น