สลด..ลูกเครียดผูกคอตายตามพ่อถูกรถชนเสียชีวิต

100_4254เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 1 เมษายน 2556 ร.ต.ท.สมพงษ์ นาคบาง ร้อยเวร สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านพักเลขที่ 122 ม.11 ต.หนองพระ อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ยกพื้นสูง ที่บริเวณชั้นสองของบ้านกำลังจัดงานศพให้นาย ประเสริฐ โพธิ์ศรี อายุ 71 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยมีการตั้งศพอยู่บนบ้านบริเวณห้องโถง

 

ส่วนภายในห้องพักหลังโลงเย็น พบศพชายใช้เสื้อยืดผูกคอตัวเองกับคานบ้านภายในห้องพัก สภาพศพผู้ตาย สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นลายพรางทหาร เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายรักษา โพธิ์ศรี อายุ 36 ปี อาชีพรับจ้าง บ้านเลขที่เดียวกันกับที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นลูกของผู้ตายที่กำลังจัดงานศพอยู่ และพบ นางเหลี่ยม โพธิ์ศรี อายุ 65 ปี แม่ของผู้ตายนั่งร้องไห้ฟูมฟายด้วยความเสียใจอยู่บริเวณหน้าห้องข้างหีบศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำศพผู้ตายส่งทำการชันสูตรอีกครั้งยังโรงพยาบาลวังทอง100_4267

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ตายบ่นคิดถึงพ่อและบ่นอยากตายเพราะเหงาที่ต้องขาดพ่อไป เนื่องจากประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา และขณะนี้กำลังจัดงานศพอยู่ที่บ้าน โดยปกติแล้วผู้ตายจะสนิทสนมกับพ่อ มักไปไหนมาไหนกับพ่ออยู่เป็นประจำ และหลังจากที่พ่อตายไปก็ทำให้ผู้ตายอยู่ในอาการซึมเศร้า ไม่ยอมพูดคุยกับใคร โดยมีบรรดาญาติคอยปลอบอยู่ตลอด จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังพระสวดอภิธรรมเสร็จ ผู้ตายก็เก็บตัวเข้าห้องนอนที่อยู่ด้านหลังที่จัดงานศพและเก็บตัวเงียบ จนกระทั่งเช้านางเหลี่ยม ผู้เป็นแม่ เห็นผู้ตายเงียบผิดปกติ จึงได้ไปเคาะห้องเรียกอยู่นานก็ไม่ตอบรับ จึงได้ไปตามญาติมาช่วยกันงัดประตูห้องเข้าไป ก็พบว่าผู้ตายได้ใช้เสื้อยืดผูกคอตัวเองกับคานบ้านภายในห้องพักเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเชื่อว่าผู้ตายน่าจะเสียใจมากที่พ่อต้องมาเสียชีวิตไป จนเกิดอาการเครียดและผูกคอตนเองเสียชีวิตตามผู้เป็นพ่อไป

 

โดยในวันนี้ 1 เมษายน 2556 ทางญาติจะทำการฌาปณกิจนายประเสริฐ โพธิ์ศรี  ผู้เป็นพ่อก่อน ขณะที่นายรักษา โพธิ์ศรี ผู้เป็นลูก ทางญาติกำลังติดต่อรับศพจากรพ.วังทอง มาบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

แสดงความคิดเห็น