ร้องทุกข์สารพัดสายหลุดร่วงวอนหน่วยงานเร่งแก้

ชาวชุมชนดีอินทร์  ที่อาศัยอยู่ในซอยดีอินทร์ 2/4  ร้องทุกข์มายังผู้สื่อข่าว  หลังได้รับความเดือดร้อน สายไฟ  สายโทรศัพท์  และสายเคเบิล  ที่พาดผ่านเสาไฟฟ้า ตั้งแต่ต้นซอย  ห้อย ระโยง ระยาง ไม่เป็นระเบียบ  เคยได้แจ้งหน่วยงานไปแล้วหลายครั้ง  แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข   โดย  นายบุญชู  แช่มชื่น ประธานชุมชน  กล่าวว่า  ขณะนี้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว  ได้รับความเดือดร้อน  เนื่องจากบ้านพักอาศัยบางหลัง  มีสายไฟ ห้อยต่ำเกือบถึงพื้น  เข้าออกบ้านด้วยความยากลำบาก 

ด้าน นายเลื่อน  เอี่ยมสำอาง  อายุ 67 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 348  ซอยดีอินทร์ 2/4  เปิดเผยว่า  ตนเองต้องประสบปัญหา  สายไฟ สายโทรศัพท์  ห้อยต่ำ จนเข้าออกบ้านไม่ได้  เป็นเวลานานกว่า 3 เดือน  ล่าสุดต้องแก้ปัญหาด้วยการนำเชือก  มาร้อย มัดสายต่าง ๆ รวมกันไว้  ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ มีรถที่ขับมาแล้วไม่ระมัด ระวัง ทำสายขาดมาแล้วหลายครั้ง  แต่ก็ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแก้ไข

ประธานชุมชนดีอินทร์  ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า  ขณะนี้ทางชุมชนมีโครงการต่าง ๆ ที่จะมีประชาชน  มาติดต่อขอดูงานอยู่เสมอ ๆ  ซึ่งหากเดินทางมาด้วยรถบัส  ก็จะได้รับความลำบากมาก  เนื่องจากรถไม่สามารถขับผ่านสายไฟ ที่ห้อยต่ำเหล่านี้ไปได้  จึงขอวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลแก้ไขโดยด่วน

 

แสดงความคิดเห็น