ตำรวจบางระกำรวบพ่อค้ายาบ้าเครือข่ายเรือนจำ

เมื่อเวลา 05.00  น.วันที่  22  พ.ย. 55  พ.ต.ต.สุรกานต์  มุดซาเคน  สว.สส.สภ.บางระกำ  จ.พิษณุโลก ได้ร่วมกันจับ  นายศรีพรต  บุญเครือ  อายุ  35  ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 3 ต.หนองกุลา  อ.บางระกำ  จ.พิษณุโลก  พร้อมของกลาง ยาบ้าสีส้ม ลักษณะกลมแบนหน้าหนึ่งผิวเรียบ อีกด้านหนึ่งประทับอักษรภาษาอังกฤษ  WY  จำนวน 829  เม็ด และยาบ้าสีเขียว ลักษณะกลมแบนหน้าหนึ่งผิวเรียบ อีกด้านหนึ่งประทับอักษรภาษาอังกฤษ  WY  จำนวน  8  เม็ด รวมยาบ้า  837  เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส่แบบมีลิ้นปิดเปิดด้านบน จำนวน  4 ถุง พันทับด้วยเทปพันสายไฟสีดำ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ขณะผู้ถูกจับสะพายอยู่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ SUPERLIGHT 200 สีดำ จำนวน 1 คัน

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสาย ว่ามีพ่อค้ายาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่รับผิดชอบ  กำลังนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้า จึงนำกำลังไปตรวจสอบตามจุดนัดหมายที่ได้รับแจ้ง กระทั่งมาถึงถนนสายบ้านปรือกระเทียม – บ้านหนองนา หมู่ 11 ต.บึงกอก  พบพ่อค้ารายดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา  จึงได้ติดตามพร้อมให้สัญญาณผู้ขับขี่หยุดรถพร้อม แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงทำการตรวจค้นพบของกลางดังกล่าว

 

เบื้องต้นจากการสอบสวนให้การว่ารับสารภาพ ว่าได้สั่งซื้อยาบ้ามาจากนายป่อง  ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ขณะนี้ถูกจำคุกอยู่ที่เรือนจำพิษณุโลก โดยมีสั่งซื้อทางโทรศัพท์  แต่ละครั้งนายป่องจะเป็นคนติดต่อมาเอง  หลังนั้นนายป่องทำการเปลี่ยนเบอร์โทรทุกครั้ง เพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ  จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

 

แสดงความคิดเห็น