พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์

วันที่ 1 ตุลาคม 2555 พล.ต.ต.พชร  บุญญสิทธิ์ รับตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ต่อจาก พล.ต.ต.ธรรมนูญ  เพชรบุรีกุล ผบก.ภ.จว.พิษณุโลกที่เกษียณอายุราชการ ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกได้ทำพิธีตั้งแถวกองเกียรติยศต้อนรับ ท่านได้ขึ้นกล่าวทักทายและมอบนโยบายกับตำรวจว่า จะทำให้ข้าราชการตำรวจอยู่ในระเบียบวินัย มีความสามัคคี มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมุ่งเน้นการปราบปรามยาเสพติดที่ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของประเทศและจังหวัดพิษณุโลก

 

เส้นทางราชการของผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เริ่มต้นและเติบโตส่วนใหญ่อยู่ในตำรวจนครบาลเป็นหลัก มีช่วงหนึ่งเคยย้ายมาประจำอยู่ภูธร แต่ท่านบอกไม่มีปัญหาเรื่องการบริหารงานสายงานตำรวจที่ได้รับมอบหมาย

 

พล.ต.ต.พชร  บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ปัจจุบันอายุ 56 ปี อายุราชการ 33 ปี รับราชการครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2522 ตำแหน่งรองสวส.สน.พระราชวัง จากนั้นรับราชการต่อเนื่องในเขตนครบาลเรื่อยมา อาทิ รองสวป.สน.พลับพลาไชย 2 รองสวส.สน.ลุมพินี สวส.สน.สุทธิสาร สวป.สน.ชนะสงคราม สว.จร.สน.บางซื่อ สวญ.สน.ดุสิต ช่วงปี 2540-2548 ย้ายไปรับราชการในตำรวจภูธร ปี2540 รองผกก. ( ป.) สภ.อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์   2541 ผกก.สภ.อ.ท่าตะโภ จ.นครสวรรค์ 2542 ผกก.สภ.อ.บ้านนา จ.นครนายก 2546 ผกก.สส.ภ.2 และเริ่มกลับเข้าสู่นครบาลอีกครั้งในปี 2550 รับตำแหน่ง รองผบก.บก.น.4 2551 รักษาราชการแทน ผบก.น.1 และ 23 กพ.55 ผบก.น.1 กระทั่ง 1 ตุลาคม 2555 ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก

 

“ในการบริหารงาน จะพยายามดูแลพี่น้องประชาชนให้มีความสุข  ให้ตำรวจบริการประชาชนเหมือนญาติ ผมเองก็จะคอยดูแลปกครองลูกน้องให้ทำงานอย่างมีความสุขและมีความรับผิดชอบ ผมคิดว่าน่าจะทำให้ การปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนไปได้ ถ้าตำรวจมีความสุข ทำงานด้วยความเต็มใจ ผลงานน่าจะออกมาดี” ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก กล่าว

 

แสดงความคิดเห็น