เปิดศูนย์บริการ DKSH สาขาพิษณุโลก

วันที่ 14 กันยายน 2555 มีพิธีเปิดศูนย์บริการและการขาย เครื่องจักรและอุปกรณ์ก่อสร้าง ดูซาน ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท ดีเคเอสเอช ( ประเทศไทย ) จำกัด หรือ DKSH ที่ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก ใกล้สี่แยกอินโดจีน เพื่อเป็นศูนย์บริการหลังการขายให้แก่ลูกค้าในเขตจังหวัดภาคเหนือตอนล่างทั้งพิษณุโลก พิจิตร สุโขทัย กำแพงเพชร และจังหวัดใกล้เคียง มีพิธีเปิดโดย ดร.เยิร์ก เคลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป หน่วยธุรกิจเทคโนโลยี บริษัท ดีเคเอสเอช ( ประเทศไทย ) จำกัด

นายจารึก  มีขันทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดีเคเอสเอช ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า DKSH หรือ ที่คนไทยเรารู้จักอย่างดีในชื่อ บริษัท ดิทแฮม จำกัด ได้เปิดกิจการจำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดในประเทศไทยมาได้ 106 ปีแล้ว ตั้งแต่ ค.ศ.1906 ปัจจุบัน ได้เปลี่ยนชื่อบริษัทมาใช้ชื่อ DKSH ธุรกิจจำหน่ายและบริการเครื่องจักรกลหนัก เป็นหนึ่งในหน่วยธุรกิจของDKSH และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศเข้ามาช่วยกันฟื้นฟูพื้นที่ต่าง ๆ ที่เคยประสบภัยน้ำท่วมในปีที่ผ่านมา

 

DKSH เป็นพันธมิตรกับ บริษัท ดูซาน อินฟราคอร์ จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการก่อสร้าง เครื่องจักรหนัก นำรถขุดไฮดรอลิค แบรนด์ดูซาน ทำตลาดในประเทศไทย และได้รับการตอบรับใช้บริการจากลูกค้าทั่วประเทศ บริษัท ดูซาน อินฟราคอร์ จำกัด และบริษัท ดีเคเอสเอช ( ประเทศไทย ) จำกัด จึงเปิดศูนย์ซ่อมและบริการ จัดจำหน่าย รถขุดดูซานทุกรุ่นที่จังหวัดพิษณุโลก รวมถึงภูมิภาคต่าง ๆ รวม 6 ศูนย์ เพื่อบริการหลังการขายให้กับลูกค้า ในการซ่อมบำรุง การสต็อกอะไหล่ โดยมีช่างเทคนิคที่มีความชำนาญประจำ พร้อมออกบริการลูกค้าในจังหวัดใกล้เคียงในเขตภาคเหนือตอนล่าง 

แสดงความคิดเห็น