จยย.ชนเก๋งไฟลุกท่วมดับ 1 สาหัส 1

เวลา 15.30 น. วันที่ 13 ก.ค. 2555 ร.ต.ท.ธเนศ วงษ์ปลิง พนักงานมสอบสวน(สบ.1) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนกับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคลอย่างแรงเป็นเหตุให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถจักรยานยนต์เสียหายทั้งคัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บอีก 1 ราย จุดเกิดเหตุบนถนนสายพิษณุโลก-บึงพระ ม.1 ต. บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ใกล้เคียงหมู่บ้านการเคหะบึงพระ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลกและแพทย์เวร

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายปิยะพันธ์ ศรีอาวุฒิ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.3 วิทยาลัยเทคนิคสองแคว แผนกช่างอิเล็กทรอนิค อยู่บ้านเลขที่ 133 ม.7 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก  เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้นถนน ตรวจสอบพบที่ศีรษะพบบาดแผลแตกและมีเลือดไหลออกมาจำนวนหนึ่ง สภาพการแต่งกายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงขายาวสีกรมท่า ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิค สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน ขกจ-869 พิษณุโลก ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่พยาบาลฉุกเฉินเบนทูลได้นำส่งตัวเข้ารับการรักษาที่ รพ.พุทธชินราชก่อนหน้านี้

 

ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำหมายเลขทะเบียน กท-95 พิษณุโลก จอดขวางถนนอยู่ในสภาพประตูหลังฝั่งคนขับถูกชนยุบเข้าไปกระจกแตกระเอียดได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งคือนางสาวพิมปกร กันพัน นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ริมฟุตบาทด้วยอาการตกใจ

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางสาวพิมปกรฯ ผู้ที่ขับรถยนต์คันดังกล่าวได้ทำการขับกลับรถยนต์อย่างกระทันหันโดยไม่ทันระวัง ทำให้รถจักรยานยนต์ที่มีนายปิยะพันธ์ ขับตามมาด้วยความเร็วสูง เบรกรถจักรยานยนต์ไม่ทันก่อนที่จะพุ่งชนเข้ากับรถยนต์เก๋งอย่างแรง ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งซ้อนท้ายมากระเด็นข้ามรถยนต์คันดังกล่าวไป ส่วนร่างของนายปิยะพันธ์ ผู้ขับขี่ถูกอักก็อปปี้เข้ากับตัวรถยนต์เก๋งอย่างจังเสียชีวิตในที่เกิดแหตุทันที ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเกิดเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวผู้ที่ขับขี่รถยนต์เก๋งและผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แสดงความคิดเห็น