สร้างคนก้าวสู่ประชาคมอาเซียน

นายสุรจิต  วงศ์กังแห  ประธานสภาอุตสาหกรรม จังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ร่วมกับ  สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กระทรวงมหาดไทย  และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) กำหนดจัดสัมมนา “สร้างคนในองค์กรแห่งความสุขก้าวสู่ยุค AEC ในปี 2015” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมผู้บริหารทั้งภาครัฐ เอกชน และผู้สนใจทั่วไป เตรียมความพร้อมองค์กรและบุคลากรเข้าสู่ AEC ในปี 2015  โดยเน้นให้บุคลากรและกลุ่มผู้ใช้แรงงานภายในสถานประกอบการมีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งระบบ คนทำงานอย่างมีความสุข และมีสุขภาวะที่ดีในการดำรงชีวิต  เห็นคุณค่าของตนเอง   ทุ่มเททำงานให้กับองค์กรอย่างเต็มความสามารถ  นำมาซึ่งบรรยากาศที่ดีในการทำงานและการอยู่ร่วมกันในสังคมและชุมชนที่อยู่รอบข้าง สามารถนำความรู้และทักษะมาใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มผลผลิต (Productivity) และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน อันจะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน  ท่ามกลางกระแสการเปิดเสรีทางการค้าและการลงทุนภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน : AEC ในปี 2558

 

โดยในการสัมมนาครั้งนี้เน้นกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้ประกอบการทั่วไป/ ผู้ประกอบการ SMEs ทั้งภาคการผลิต ภาคการจัดจำหน่าย และภาคบริการ รวมถึงผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด สมาชิกองค์การบริหารเทศบาลตำบล ข้าราชการสังกัดกระทรวงมหาดไทยในจังหวัด และผู้สนใจทั่วไป  ในพื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 1 ประกอบด้วย จังหวัดพิษณุโลก เพชรบูรณ์ ตาก สุโขทัย อุตรดิตถ์   ทาง  สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก จึงขอเชิญร่วมสัมมนา “สร้างคนในองค์กรแห่งความสุขก้าวสู่ยุค AEC ในปี 2015”  โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2555  ณ ห้องคอนเวนชั่น   โรงแรม ท๊อปแลนด์ จังหวัดพิษณุโลก

 

ขอความกรุณาท่านโปรดส่งแบบตอบรับ   มายัง  นางสาวนุจรี ลาชาวนา สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก โทรศัพท์/โทรสาร :055-216-966  E-mail  :  [email protected] 

แสดงความคิดเห็น