แค้นเผานั่งยางเจ้าของสวนมะม่วงชื่อดัง

เผานั่งยางเจ้าของสวน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 เมษายน พ.ต.ท.โพธิ์เงิน ขันติวิริยะวานิช พนักงานสอบสวน (สบ.3) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเกิดมีผู้พบศพถูกเผานั่งยางในป่าละเมาะติดสวนยางพารา หจก.วีระนันท์ขนส่ง หมู่ 13 บ้านตอเรือ ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 6 พิษณุโลก หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุ พบกองถ่านมีเศษยางรถยนต์ ภายในพบร่างมนุษย์ ยังเผาไหม้ไม่หมดในส่วนของกะโหลกศีรษะไหม้เกรียม อยู่ในกองถ่าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร จึงประสานไปที่ผู้ใหญ่กำนันในพื้นที่ ได้เข้ามาร่วมตรวจสอบ

เผานั่งยางเจ้าของสวนมะม่วง

เบื้องต้นตรวจสอบทราบว่าเมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีนางนันทนา มงคลศิริ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ 13 ต.วังนกแอ่น ได้มาแจ้งว่าสามีชื่อนายพิภัทร์ สีบุตรา อายุ 47 ปี ได้หายไปจากบ้าน โดยได้แจ้งความไว้ที่ สภ.วังทอง ในวันที่ 7 เมษายน ต่อมา นาง นันทนา ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และได้ยืนยันว่าศพที่ถูกเผ่านั่งยางเป็นสามีตนเนื่องจากจำนาฬิกาข้อมือ เสื้อผ้าที่สวมใส่ที่ไหม้ไม่หมด

เผานั่งยาง
เผานั่งยาง

จากการสอบสวนภรรยาของผู้ตายทราบว่า ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไปได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายยุทธ ไม่ทราบนามสกุล เป็นน้องชายเจ้าของสวนยางพาราหจก.วีระนันท์ขนส่ง ทำหน้าที่เฝ้าสวนยางพารา เนื่องจากผู้ตายมีพื้นที่สวนมะม่วงติดกับสวนยางพารา และได้เดินไปหาตะกร้อสอยมะม่วง คิดว่าคนชื่อยุทธเอาไป เมื่อสอบถามกลับถูกต่อว่า พร้อมท้าทายกัน “ถ้ามึงแน่จริงไปในสวนยางพาราเจอกับกูได้” หลังจากนั้น ภรรยาให้สามีเฝ้าบ้านแล้วได้ไปทำธุระนอกบ้านกระทั่งกลับมาในช่วงเย็นไปพบสามี จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และในช่วงเช้าไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าช่วงที่ตนไม่อยู่บ้าน สามีอาจไปหานายยุทธที่สวนยางพารา จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว

เผานั่งยางเจ้าของสวนมะม่วง

ด้านการสอบสวนของเขจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าหลังจากเกิดเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะมีการฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพใส่รถยนต์พร้อมกับยางรถยนต์จำนวนหลายเส้นมาเผานั่งยางที่จุดดังกล่าว เนื่องจากมีร่องรอยยางรถยนต์ในที่เกิดเหตุซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวนายยุทธผู้ต้องสงสัย และได้หายตัวไปหลังจากเกิดเหตุเพื่อมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

////

ชมภาพวีดีโอ

[media id=263 width=480 height=360]

แสดงความคิดเห็น