ติดตั้งน้ำพุลีลาถนนรดน้ำสงกรานต์

น้ำพุถนนรดน้ำ ทีมงานวีเชียรการช่างติดตั้งสงกรานต์เมืองพิษณุโลกปีที่ 10 แล้ว

วันที่ 8 เมษายน 2555 ที่บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟพิษณุโลก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทีมงานวิเชียรการช่าง จากกรุงเทพมหานครฯ ได้เตรียมการติดตั้งน้ำพุลีลา เพื่อเปิดเป็นจุดเล่นน้ำ และแสดงน้ำพุลีลาประกอบเสียงเพลง บนถนนรดน้ำสงกรานต์เมืองสองแคว ระหว่าง 13-15 เมษายน 255

 

วงเวียนสถานีรถไฟ ไฮไรท์ท่องเที่ยวถนนรถน้ำสงกรานต์เมืองสองแคว

โดยปีนี้ เทศบาลนครพิษณุโลก ได้ว่าจ้างทีมงานวิเชียรการช่าง ผู้เชี้ยวชาญด้านการติดตั้งและแสดงโชว์น้ำพุจากกรุงเทพมหานครฯ มาดำเนินการติดตั้งน้ำพุลีลาประกอบเสียงเพลง และซุ้มน้ำพุบนถนนรถน้ำสงกรานต์เมืองสองแคว ถนนกล้วยตาก อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยทีมงานได้เริ่มติดตั้งอ่างน้ำพุ ระบบท่อน้ำ ระบบไฟ ระหว่างวันที่ 6-12 เมษายน 2555 บนนถนนเอกาทศรถ หรือ ถนนรถน้ำเมืองสองแคว และถนนบรมไตรโลกนารถรวมทั้งหมด 13 จุด ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้ชมความสวยงามและคลายร้อนจากไอน้ำพุลีลา

 

สำหรับจุดแสดงน้ำพุลีลาประกอบเสียงเพลิงที่วงเวียนสถานีรถไฟพิษณุโลกนั้น จะเป็นจุดที่ใช้แสดงน้ำพุลีลาประกอบแสง สี เสียง ในช่วงกลางวันจะเปิดเป็นน้ำพุปกติ ส่วนช่วงค่ำตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น.จะเปิดแสดงเป็นน้ำพุลีลา ที่ปีนี้ ได้เสริมเทคนิคพิเศษม่านน้ำตก เพื่อฉายภาพประกอบเป็นม่านน้ำในการแสดงแสงสีเสียงตอนกลางคืน และจะเป็นจุด ที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นน้ำสงกรานต์และนักท่องเที่ยวมากที่สุดจุดหนึ่ง 

แสดงความคิดเห็น