จัด Indochina Hotel&Tourism Expro 2012

นายพีระพล     อัศวศิริโรจน์  นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก กล่าวว่า จากการสรุปยอดนักท่องเที่ยวที่เข้าพักตามโรงแรมต่างๆในจังหวัดพิษณุโลกเมื่อเทียบกับปี 2553 พบว่านักท่องเที่ยวลดลงกว่า 30 %  ทั้งนี้มาจากปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ ดังนั้นเพื่อเป็นการกระตุ้นนักท่องเที่ยวกลับมาทางสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก จึงร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพิษณุโลก เตรียมจัดงาน Indochina Hotel&Tourism Expro 2012 หรือ งานมหกรรมโรงแรมและอาหารเพื่อการท่องเที่ยว สี่แยกอินโดจีน ขึ้นในระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2555 ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จ.พิษณุโลก

เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก โดยภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมมากมาย อาทิ การทำอาหาร การโชว์แกะสลักน้ำแข็ง จากทีมแชมป์การแข่งขันที่ประเทศฝรั่งเศส การโชว์แต่งหน้าเค้กแต่งงานโดยเชฟผู้ชนะเลิศการประกาศจากประเทศฮ่องกง โชว์บาร์เทนเดอร์ ลีลา จากผู้ชนะเลิศการแข่งขัยเอเชีย บาร์เทนเดอร์ โชว์การแกะสลักผักผลไม้  โชว์การปรุงอาหารจากทีมพ่อครัวสุดยอดประเทศไทย สาธิตการนวดสปา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันด้านการโรงแรม อาหารประกวดส้มตำลีลาสุดยอดอินโดจีน อีกด้วย

ทั้งนี้เป็นการจัดงานดังกล่าวเป็นการต่อยอดกับงานที่จัดขึ้นผ่านมาไม่ว่าจะเป็นงานปีใหม่ งานง่วนเซียว  และจะมีกิจกรรมอีกหลายงานที่กระตุ้นดึงนักท่องเที่ยวกลับมาท่องเที่ยวพิษณุโลกอีกครั้ง  นอกจากนี้ทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวยังจัดแคมเปญบัตรท่องเที่ยวพิษณุโลก จำนวน 500 ใบ .ใช้เป็นส่วนลดตามร้านค้าและโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งบัตรนี้จะเปิดจำหน่ายในงาน Indochina Hotel&Tourism Expro 2012  ที่จะถึงนี้

 

แสดงความคิดเห็น