แถลงข่าวสื่อมวลชนสัญจรที่เขื่อนแควน้อย

บ่ายวานนี้ (20 ธ.ค.54) ที่ห้องประชุม เขื่อนแควน้อยบำรุงแดน ตำบลคันโช้ง อำเภอวัดโบสถ์ จังหวัดพิษณุโลก นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการแถลงข่าวสื่อมวลชนซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลกจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน

 สำหรับเดือนธันวาคมนี้เป็นการจัดแถลงข่าวสื่อมวลชนสัญจร มีงานและกิจกรรมที่จังหวัดพิษณุโลกและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการในระยะเวลาอันใกล้นี้หลายกิจกรรม เด่นๆ ประกอบด้วย งานมหกรรมอาหารพิษณุโลกและเคาท์ดาวน์ 2555 ของเทศบาลนครพิษณุโลก ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 – 31 ธันวาคม 2554 ณ บริเวณสวนชมน่าน เฉลิมพระเกียรติ อำเภอเมืองพิษณุโลก มีกิจกรรมหลากหลายทั้งภาคกลางวันและกลางคืน โดยในคืนวันที่ 31 ธันวาคม ชาวพิษณุโลก จะมีกิจกรรมการนับถอยหลังรับปีใหม่ 2555 พร้อมกันด้วย

 

 

จากนั้น ในวันที่ 8-18 มกราคม 2555 จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก และหน่วยงานภาครัฐ เอกชนที่เกี่ยวข้องร่วมกันจัดงาน แผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กาชาดพิษณุโลก ประจำปี 2555 ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก โดยจะมีพิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ณ ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราชการ การแสดงแสง สี เสียง อลังการ และการออกร้านมัจฉากาชาดเพื่อการกุศลของเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก นอกจากนี้ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2555 จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับเขื่อนแควน้อยบำรุงแดนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดการแข่งขันวิ่ง “แควน้อยบำรุงแดน มาราธอน 2012” ครั้งที่ 3 ขึ้น ณ เขื่อนแควน้อยบำรุงแดนให้นักวิ่งปอดเหล็กจากทั่วประเทศได้ร่วมแข่งขันด้วย

 

แสดงความคิดเห็น