แม่แจ้งจับหนุ่มข่มขืนลูกสาวปัดความรับผิดชอบ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 7 ธ.ค. 54 นางดา(นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.อนุศิษฏ์ ปารมีวิศิษฏ์ พนักงานสอบสวน(สบ.3) สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก เพื่อให้ทำการสอบสวนดำเนินคดีกับนายนู (นามสมมติ)  ชาวบ้านม.15 ต.บ้านดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก หลังได้หลอกลวง น.ส.นา(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว พาไปข่มขืนกระทำชำเราได้รับความเสียหาย แต่ไม่ยอมรับผิดชอบ

จากการสอบสวน ทราบว่านายนู (นามสมมติ) เพื่อนชายกับลูกสาว ได้มาเที่ยวแวะเวียนหาอยู่เป็นประจำ  กระทั่งเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา นายนู(นามสมมติ) ได้พาลูกสาวไปเที่ยว หลังจากนั้นได้หลอกลวงลูกสาวเข้าไปในห้องพักพิษณุนราช ม.5 ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้ลงมือข่มขืนลูกสาว  ก่อนจะพากลับไปส่งที่บ้าน แต่ลูกสาวไม่กล้าเล่าให้ฟัง ต่อมาเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา นายนู (นามสมมติ) ได้มารับลูกสาวอีกครั้ง จากนั้นได้พาไปที่โรงแรมภูเกิด อ.เมือง จ.พิษณุโลก และร่วมหลับนอนกับลูกสาว กระทั่งรุ่งเช้าพาลูกสาวกลับมาส่งที่บ้าน ตนจะทราบเรื่องทั้งหมด

ต่อมาตนให้นายนู (นามสมมติ) นำผู้ใหญ่มาพูดคุยตกลงเรื่องทั้งหมดว่าจะดำเนินการอย่างไร เพื่อไมให้ลูกสาวเสียหายฝ่ายเดียว แต่หลังจากเวลาผ่านมาหลายวัน ทางนายมนูศักดิ์กลับไม่มาเจรจา ตนจึงจำเป็นต้องเข้าแจ้งความ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับนายนู(นามสมติ) ต่อไป

แสดงความคิดเห็น