จ่อยิงหน้าแสกทะลุหัว 4 นัดกลางปั๊มน้ำมันดับคาที่

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 พ.ย.54 ร.ต.ท.ปฐมพงศ์ มีอยู่ ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุยิงตายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนสิงหวัฒน์ ต.พลายชุม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปสอบสวน พร้อมด้วย พล.ต.ธรรมนูญ เพชรบุรีกุล ผบก. พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ รอง ผบก. พ.ต.อ.สุชาติ โสรัจจ์ ผกก.สส.ภ.จว.พิษณุโลก พ.ต.อ.สมชาย เกิดช้าง ผกก.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.เข็มชาติ ประจง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.พิทยา เวชวิวัฒน์ สว.กลุ่มงานพิสูจน์หลักฐาน 6 และแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช

ในที่เกิดเหตุอยู่ในปั๊มน้ำมันบางจาก พบศพนายไพรัตน์ บุญเรือง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/8 ม.1 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นอนตะแคงเสียชีวิตมีเลือดไหลออกจากศรีจำนวนมาก สภาพสวมเสื้อเชิ้ตลายแขนสั้น คลุมทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ  นุ่งกางเกงยีนขายาว สวมรองเท้าคัดชูสีดำ  ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ จำนวน 4 นัด ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีเทาคาดน้ำเงิน ทะเบียน  ขงฉ-331 พิษณุโลก  ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุใกล้กับศพ  ตรวจค้นในกระเป๋าสะพาย พบเงินสดกว่า 20,000 บาท  ซิมโทรศัพท์เปล่าอีก 2 ซิม  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง บริเวณเกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ จำนวน 4 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาในบริเวณปั๊มน้ำมัน  ต่อมาไม่นานมีรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับเข้ามา โดยขับเวียนอยู่ 1 รอบ ก่อนที่รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส จะไปจอดตรงที่ผู้ตายนอนอยู่  ภายในรถเก๋งมีชาย 2 คน  โดยชายที่นั่งข้างคนขับได้ลงไปพูดคุยกับผู้ตาย ก่อนจะใช้ปืนยิงใส่ จำนวน 4 นัด ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่ารถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่ล้ม เป็นรถจักรยานยนต์ที่แจ้งหายเอาไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อช่วงวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบรายละเอียด ส่วนสาเหตุการสังหารครั้งนี้ ยังไม่สามารถสรุปประเด็นได้ ต้องรอการสอบสวนรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ตายเสียก่อน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายกับผู้ตายต้องรู้จักกันมาก่อน เนื่องจากมีการพูดคุยกัน ก่อนลงมือสังหาร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในปั๊มน้ำมัน หากกล้องใช้งานได้ก็จะสามารถเก็บภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ  ที่จะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

///

ชมภาพวีดีโอ

แสดงความคิดเห็น