รวบโจ๋งัดบ้านสองหลังขโมยเงินสดทองรูปพรรณ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 พ.ย. 54 พ.ต.ท.ธเนศ เทียนแก้ว สว.สส.สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พร้อมกำลังได้เข้าทำการจับกุมนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/3 ม.25 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พร้อมของกลางไขควงปากแฉกด้ามบล็อกขันหัวเทียน 1 อัน  ไขควงปากแบน 1 อัน  รถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน ขงท-603 พิษณุโลก นำตัวมามอบให้ ทำการสอบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา นายคำเพียง คำตา อายุ 58 ปี  อยู่บ้านเลขที่144/1 ม.25 และนางทองมา เมืองน้อย อายุ 53 ปี  392  หมู่เดียวกัน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.กิตติ ผึ้งสีใส ร้อยเวร สภ.แก่งโสภา ว่า  โดยนายคำเพียง ให้การว่ามีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้เข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้าน ขณะที่ตนเองออกไปทำงานในช่วงกลางวัน กระทั่งกลับมาตอนเย็น พบว่าบ้านถูกงัด คนร้ายได้ขโมยสิ่งของมีค่าไปจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบมี ทองรูปพรรณหนัก 3.5 บาท  แหวนทองหนัก 50 สตางค์  1 วง สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น เงินสดอีก 2,000 บาท ส่วนนางทองมา ให้การว่า มีคนร้ายงัดเข้าไปในบ้าน ขโมยเงินเหรียญ 5 บาท และ เหรียญ 10 บาท รวมจำนวนทั้งหมด 5 ถุง เพื่อให้เจ้าที่ทำการสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าคนร้ายที่เข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านทั้งสองหลัง คือนายเอ ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านเดียวกัน ได้แอบเข้าไปงัดบ้านขณะที่เจ้าของไปทำงานในช่วงกลางวัน เพื่อต้องการหาเงินไปเที่ยวในช่วงลอยกระทง กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบ จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมตัวที่บ้าน ให้การรับสาภาพเป็นคนงัดเข้าไปขโมยสิ่งของมีค่าในบ้านสองหลัง และก่อนหน้าเคยงัดบ้านมาแล้วสองหลัง แต่ไม่ได้อะไรไป เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แสดงความคิดเห็น