เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวห่มหมอกกอดหนาวดูดาวบนภู

เมื่อช่วงเย็นวานนี้(4 พ.ย.54)  ที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า  อำเภอนครไทยจังหวัดพิษณุโลก    นายปรีชา  เรืองจันทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก  พร้อมด้วย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก ผู้อำนวยการ ททท.พิษณุโลก  ผู้แทนกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช หัวหน้าอุทยานแห่งาติภูหินร่องกล้า  นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ผู้แทนนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก  และนายอำเภอนครไทย  ร่วมแถลงข่าวสื่อมวลชนและเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก “ห่มหมอก กอดหนาว ดูดาว บนภู”  ประกาศความพร้อมด้านการท่องเที่ยวและรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศ ที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลก ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาวนี้

 

โดยจังหวัดได้มีการเตรียมความพร้อมด้านสถานที่แหล่งท่องเที่ยว   ที่พัก โรงแรม อาหารการกิน ของฝากของที่ระลึก การประชาสัมพันธ์และการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวซึ่งจังหวัดได้วางมาตรการดูแลในเรื่องดังกล่าวไว้เป็นอย่างดี ในอันที่จะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

สำหรับความพร้อมรองรับการท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ซึ่งเป็นรู้จักของนักท่องเที่ยว ที่ในอดีตเคยเป็นสมรภูมิการสู้รบ มีสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ผาชูธง ลานหินปุ่ม ลานหินแตก โรงเรียนการเมืองการทหาร สำนักอำนาจรัฐ  ยังมีแหล่งแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่กำลังเปิดตัว เช่น ภูแผงม้า ที่มีทิวทัศน์สวยงาม  และน้ำตกแห่งใหม่ในอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าที่มีความสวยงาม โดยนักท่องเที่ยวสามารถมาพักผ่อนและท่องเที่ยว พร้อมให้บริการทั้งบ้านพัก ร้านอาหาร และลานสำหรับกางเต็นท์นอน ได้สัมผัสบรรยายกาศอันบริสุทธิ์และเงียบสงัด ในอุทยานฯที่มีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี และยังสามารถดูดาวบนท้องฟ้าพร่างพราวตาในยามค่ำคืน ชมทะเลหมอกในยามเช้า พระอาทิตย์ขึ้นและตก ที่จะสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวรู้ลืม

 

แสดงความคิดเห็น