ปตท.มอบถุงยังชีพช่วยน้ำท่วมภาคเหนือแล้ว9.5ล้าน

วันที่ 19 ตุลาคม 2554 ที่กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อ.เมือง จ.พิษณุโลก พล.ท.วรรณทิพย์  ว่องไว แม่ทัพภาคที่ 3 รับมอบถุงยังชีพและน้ำดื่ม จาก ปตท.สผ. เพื่อนำไปบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ

 

การมอบถุงยังชีพและน้ำดื่มให้กองทัพภาคที่ 3 นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ มีนายอนนต์  สิริแสงทักษิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด ( มหาชน ) หรือ ปตท.สผ. และคณะผู้บริหารโครงการเอส 1 มอบถุงยังชีพจำนวน 3,800 ชุด ประกอบด้วย บะหมี่สำเร็จรูป ปลากระป๋อง ไฟฉาย และน้ำดื่ม

 

ในโอกาสเดียวกัน คณะผู้บริหารปตท.สผ. ได้เข้าเยี่ยมศูนย์ประสานช่วยเหลือภูมิภาค จังหวัดพิษณุโลก ณ เทศบาลตำบลบางระกำ และมอบถุงยังชีพ พร้อมน้ำดื่ม แก่ผู้ประสบอุทกภัยที่วัดคลองบ้านไร่ ต.บางระกำ จำนวน 645 ครัวเรือน ในปี 2554 ปตท.สผ.ได้มีส่วนร่วมในการบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ โดยร่วมมือกับกองทัพภาคที่ 3 มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยแล้ว 18,300 ชุด พร้อมเสื้อชูชีพสำหรับกำลังพลทหารในการปฏิบัติการช่วยเหลือราษฎรจำนวน 1,000 ตัว รวมงบประมาณ 9.5 ล้านบาท 

แสดงความคิดเห็น