ส่งยาไอซ์ซุกซ่อนในขนมเข้าเรือนจำพิษณุโลก

 

[media id=3 width=480 height=360]

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2554 เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางพิษณุโลก นำได้กล่องพัสดุทางไปรษณีย์ ที่ภายในบรรจุขนมขบเคี้ยว ปนกับยาไอซ์ จำนวน 52.4 กรัม มาส่งให้กับ พ.ต.ท.ชูสิทธิ์ อิ่มหนำ ร้อยเวร สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังจากเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก ได้รับกล่องพัสดุจากเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ที่จ่าหน้ากล่องถึง น.ช.สุเทพ ทองอินทร์ ผู้ต้องขังควบคุมแดน 3 ส่วนผู้ส่งนั้นเป็นสำเนาบัตรประชาชนของนางเจียมจิตร ฤทธิ์เดช อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 351 หมู่ 1ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษณ์บุรี จ.กำแพงเพชร

หลังจากตรวจสอบเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าเครื่องแสกนกล่องเพื่อค้นหายาเสพติด ปรากฏว่ามีวัตถุสงสัยอยู่ภายใน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เปิดกล่องดูและพบว่ามีขนมขบเคี้ยวจำนวน 14 ถุง เป็น ขนมขาไก่ 2 ถุง ขนมเมล็ดแตงโม 2 ถุง ปลากรอบ 3 ถุง ขนมใส่สัปปะรด 3 ถุง ปลาหวาน 2 ถุง ขนมกล้วยอบ และปลาหมึกหวาน อย่างละ 1 ถุง แต่ละถุงพบวัตถุกันชื้นบรรจุพลาสติกใสไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้แกะดู ก็พบว่า เป็นยาไอซ์บริสุทธิ์ไว้ ทุกถุง ถุงละ 13.5 กรัม รวมทั้งสิ้น 52.4 กรัม รวมมูลค่ากว่า 15,720 บาท

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวน นช.สุเทพ เจ้าของพัสดุปลายทาง กลับให้การปฏิเสธ ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาไอซ์ดังกล่าว ทำให้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลหาเอเย่นต์ยาไอซ์รายนี้ต่อไป

แสดงความคิดเห็น